Bạn gái C.Ronaldo lại "đốt mắt" đàn ông

07:42 | 03/07/2014

3,235 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bộ ảnh bikini khoe đường cong nóng bỏng của siêu mẫu Nga Irina Shayk - bạn gái Cristiano Ronaldo vừa được đăng tải trên tạp chí nổi tiếng Maxim tháng 7-8.

>> Vẻ mê hoặc của bạn gái C.Ronaldo

Irina Shayk sinh ngày 6/1/1986 trong một gia đình nghèo tại một ngôi làng nhỏ của nước Nga. Bố cô làm nghề thợ mỏ còn mẹ là một giáo viên thanh nhạc. Irina thừa hưởng nét đẹp lai quyến rũ và nước da bánh mật khoẻ khoắn từ ông bố người Tatar và kế thừa đôi mắt gợi tình của mẹ.

Năm 19 tuổi, Irina Shayk tới kinh đô thời trang Paris. Cô ngay lập tức nhận được sự chú ý nhờ gương mặt cá tính, thân hình cực chuẩn và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Năm 2007, Irina Shayk được chọn là gương mặt đại diện của hãng Intimissimi và lần đầu tiên xuất hiện trong ấn phẩm nổi tiếng Sports Illustrated Swimsuit.

Irina cao 1m78, số đo 3 vòng 87-58-88, hiện là một trong những chân dài đắt sô trình diễn và quảng cáo nhất thế giới. Người đẹp xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí thời trang danh tiếng và trong những bộ ảnh quảng cáo của những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Tên tuổi của Irina cũng được nhắc đến nhiều hơn khi là bạn gái của chàng cầu thủ nổi tiếng Cristiano Ronaldo. Hơn nữa sau hàng loạt mối tình một đêm rồi ngắn hạn với nhiều siêu mẫu, mỹ nhân, Irina thật lợi hại khi “trói chân” được “con ngựa bất kham” Ronaldo.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất, nóng bỏng và gợi cảm của bạn gái CR7:

 

Linh Chi