Chuyện "Thám tử tư" thời 4.0

Bài 2: Người chồng đáng trách

06:40 | 17/03/2024

481 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nếu như cuộc truy tìm kẻ “ăn vụng” ở bài trước đã có kết thúc tương đối êm đẹp thì cuộc tình kiếm chồng mất tích cho chị Thái (nhà ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) lại không được may mắn như vậy.
Bài 1: Những cuộc theo dõi xuyên quốc giaBài 1: Những cuộc theo dõi xuyên quốc gia
Bài 2: Người chồng đáng trách
Theo dõi ngoại tình là một trong những yêu cầu của khách dành cho Văn phòng thám tử Tiến Dũng.

Chị năm nay ngoài 40 tuổi, đã có hai con một trai một gái. Chồng chị Thái là Nguyễn Văn Quân, cũng cầm tinh con Rồng như chị. Hai vợ chồng nhà gần nhau, lại có cơ ngơi sẵn của ông bà nội ngoại để lại nên cuộc sống khá là êm đềm sung túc. Anh Quân gần như chả phải làm gì, chỉ suốt ngày chìm đắm trong các thú chơi. Nào là nuôi chim cảnh, nuôi chó ngao Tây Tạng; khi lại đá gà, nuôi cá chọi…

Tuy nhiên thời gian gần đây, Quân sa vào đam mê tửu sắc. Quân thường xuyên say rượu, nhiều lần chị Thái còn bắt được đức lang quân cùng bạn đang trong bar "múa lửa"… Nói mãi không được chị Thái cũng đành nhắm mắt bỏ qua.

Nửa năm trước anh Quân đột ngột bỏ đi mà không nói với chị nửa lời. Cùng lúc chị Thái phát hiện mấy chục cây vàng, và chiếc xe ô tô mới mua cũng không cánh mà bay. “Còn ai ngoài anh ta nữa?” chị Thái chắc mẩm. Được người quen giới thiệu, chị Thái nhờ đến văn phòng thám tử Tiến Dũng.

Bài 2: Người chồng đáng trách
Chồng chị Thái thường xuyên chơi bời, đi bar...

Qua các mối quan hệ của vợ chồng chị Thái, thám tử dò la được anh Quân đã chuồn vào TP HCM sống với bồ nhí được một thời gian. Với số vàng và tiền bán ô tô, anh ta sống như một ông hoàng. Thuê một căn hộ tại quận nhất, Quân thường xuyên vui chơi các các quán bar, karaoke, những chốn ăn chơi nức tiếng Sài Thành. Chị Thái nghe được thông tin đó thì nổi cơn thịnh nộ, mua vé bay thẳng vào TP HCM.

Tuy nhiên, khi thám tử dẫn chị Thái đến căn hộ mà chồng chị thuê thì thấy cửa đóng im ỉm. Ngồi rình 2-3 ngày đều không thấy ai ra vào. Nhờ một người bạn dò hỏi, chị Thái được biết Quân đã mò sang Campuchia đánh bạc. Thám tử tiếp tục dẫn thân chủ mò sang gặp bằng được người chồng mới thôi. Nhiều ngày trời tìm kiếm ở các sòng bạc, song vẫn không thấy tăm tích Quân đâu.

Khi mà thám tử khuyên chị Thái nên quay về Hà Nội lo công việc, con cái thì đột nhiên tài khoản mạng xã hội của bồ Mr Quân hiện lên thông tin đang “check in” tại Băng Cốc (Thái Lan). Vài giờ sau, thám tử cùng thân chủ đã ung dung trên chuyến bay thẳng đến đất nước chùa Vàng. Lần này, qua việc theo dõi di biến động của ả Hồng Nhung (bồ của Quân), thám tử đã biết được đích xác khách sạn mà đôi này đang ở. Công việc còn lại chỉ là dẫn thân chủ đến và… ngồi đợi.

Sau chuyến trở về từ Thái Lan, được biết chị Thái đã làm đơn ly hôn chồng. Qua lời chị ta kể thì chồng chị đã cặp bồ với Hồng Nhung được gần một năm, khi Nhung làm tiếp viên một nhà hàng ở Hà Nội. Trước cô gái này, Quân cũng đã cặp với 2-3 cô khác. Khi Nhung trở vào TP HCM, Quân ăn trộm vàng, bán xe ô tô rồi chuồn vào sống với ả. Chị Thái cảm thấy không thể sống chung với người chồng vô trách nhiệm, lại bồ bịch lung tung như vậy nên đã quyết dứt tình.

Ngoài việc cung cấp thông tin cho thân chủ về vợ (chồng) của họ, thì những thám tử thời 4.0 còn thường xuyên nhận được những yêu cầu rất “dị” và gặp phải tình huống trớ trêu…

(Còn nữa)

Minh Khang

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps