Á hậu Tú Anh sinh con đầu lòng

15:19 | 07/01/2019

1,655 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Tú Anh thông báo tin vui về việc đón đứa con đầu lòng.

Tối qua 6/1, Á hậu Tú Anh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô mang bầu cùng dòng trạng thái: “Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Welcome to the world”. Theo tiết lộ của á hậu, em bé có tên gọi ở nhà là Kem.

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng vợ chồng Tú Anh. Có nguồn tin cho rằng, thật ra nàng Á hậu đã sinh con đầu lòng được khoảng một tháng nay bằng phương pháp sinh thường. Tuy nhiên, gia đình Tú Anh vốn kín tiếng nên vẫn giữ thông tin.

a hau tu anh sinh con dau long
Ảnh cưới của Á hậu Tú Anh

Á hậu Dương Tú Anh (SN 1993) lên xe hoa vào 21/7/2018, chồng cô làm trong ngành xây dựng, kém Tú Anh 1 tuổi. Cả hai hẹn hò khoảng một năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Ngay sau khi cưới, Tú Anh từng vướng tin đồn mang bầu, song cô chọn cách im lặng, không chia sẻ bất cứ thông tin gì. Trên trang cá nhân, người đẹp 9X vẫn đăng ảnh bình thường, nhưng cô gần như không tham gia sự kiện giải trí.

Á hậu Tú Anh (Á hậu 1) cũng là người đẹp cuối cùng lên xe hoa trong top 3 người đẹp đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

a hau tu anh sinh con dau long
Vợ chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín hồi tháng 10/2017. Người đẹp vừa sinh con gái đầu lòng vào cuối tháng 3/2018 tại một bệnh viện ở TP.HCM.

a hau tu anh sinh con dau long
Á hậu Hoàng Anh

Trước đó, vào tháng 3/2017, Á hậu Hoàng Anh (Á hậu 2) đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Hoàng Anh sinh năm 1993 và chồng cô, chú rể Đức Anh sinh năm 1991. Con gái đầu lòng của Hoàng Anh 8 tháng tuổi. Vì quá yêu con nên Hoàng Anh gần như từ chối các sự kiện để ở nhà chăm sóc cho bé. Hiện tại, Á hậu rất viên mãn trong cuộc sống hôn nhân.

An Nguy