Á hậu Thanh Tú sinh con trai đầu lòng

17:16 | 22/06/2019

632 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú đã chính thức làm mẹ ở tuổi 25 và thông tin này vẫn đang được cô cùng gia đình giữ kín. 
a hau thanh tu sinh con trai dau long
Á hậu Thanh Tú đã hạ sinh con trai nhưng giấu kín truyền thông

Theo một nguồn tin cho biết, Á hậu Thanh Tú đã hạ sinh con trai từ giữa tháng 6. Tuy nhiên cả cô và gia đình đều muốn giữ kín nên hầu như không tiết lộ cho báo giới lẫn trên mạng xã hội.

Trước đó chuyện mang thai của Thanh Tú cũng được cô giữ kín khá lâu. Chỉ đến khi cô tham gia một buổi tiệc sinh nhật cùng gia đình và được bạn bè chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội với vóc dáng mũm mĩm, vòng hai lớn hơn mọi người mới biết cô đang mang bầu.

a hau thanh tu sinh con trai dau long
Hình ảnh mang bầu trước đó của Thanh Tú được chia sẻ trên mạng xã hội

Á hậu Thanh Tú tên đầy đủ là Ngô Thanh Thanh Tú, sinh năm 1994 cô đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 cùng năm với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Á hậu Thanh Tú và doanh nhân Nguyễn Thanh Phương kết hôn vào năm 2018 sau một năm hẹn hò. Được biết chồng Thanh Tú sinh năm 1978 và là một doanh nhân thành đạt. Mặc dù có khác biệt về độ tuổi nhưng Thanh Tú cho biết điều đó không phải là vấn đề quá lớn và gia đình cũng ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi.

Sau khi kết hôn, người đẹp rút lui khỏi showbiz và tập trung vun vén cuộc sống gia đình. Á hậu Thanh Túcũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường của mình và ông xã lên mạng xã hội.

Khi được người hâm mộ hỏi về cuộc sống có nhiều thay đổi khi lấy chồng không, nữ Á hậu chia sẻ: “Có nhiều thay đổi chứ em, ngày xưa ở nhà chị cũng không phải làm gì, lấy chồng rồi mình phải bắt đầu xây dựng tổ ấm của riêng mình, phải biết sắp đặt các việc trong gia đình".

Tuấn Minh

a hau thanh tu sinh con trai dau longÁ hậu Thanh Tú lộ bụng bầu trong tiệc sinh nhật
a hau thanh tu sinh con trai dau longCông ty của chồng Á hậu Thanh Tú đang làm ăn ra sao?
a hau thanh tu sinh con trai dau longÁ hậu Thanh Tú nắm chặt tay chồng trong lễ rước dâu