Á hậu Thanh Tú lộ bụng bầu trong tiệc sinh nhật

00:00 | 22/04/2019

513 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Á hậu xuất hiện với bụng bầu to và hạnh phúc thổi nến trong buổi tiệc sinh nhật cùng bạn bè, người thân.
a hau thanh tu lo bung bau trong tiec sinh nhat
Hình ảnh bụng bầu 7 tháng của á hậu Thanh Tú được Á hậu Trà My chia sẻ

Mới đây trên trang cá nhân của Á hậu Trà My đã đăng tải clip dự tiệc sinh nhật của á hậu Thanh Tú. Buổi tiệc của Thanh Tú còn sự góp mặt của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Tú Anh cùng đông đủ bạn bè, người thân. Á hậu Thanh Tú tươi cười rạng rỡ trong buổi tiệc sinh nhật và hạnh phúc thổi nến bên ông xã doanh nhân Nguyễn Thành Phương.

Trong clip, Á hậu Thanh Tú diện bộ váy rộng và lộ rõ hình ảnh đang mang bầu. Theo nhiều nguồn tin chia sẻ, á hậu Thanh Tú đang mang bầu tháng thứ 7, tuy nhiên gương mặt của người đẹp cũng chỉ mũm mĩm hơn trước đôi chút chứ không có sự thay đổi nhiều.

Á hậu Thanh Tú tên đầy đủ là Ngô Thanh Thanh Tú, sinh năm 1994 cô đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 cùng năm với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Tháng 12/2018, cô khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Phương sau vài tháng hẹn hò. Được biết chồng Thanh Tú sinh năm 1978 và là một doanh nhân thành đạt. Mặc dù có khác biệt về độ tuổi nhưng Thanh Tú cho biết điều đó không phải là vấn đề quá lớn và gia đình cũng ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi.

a hau thanh tu lo bung bau trong tiec sinh nhat
Á hậu Thanh Tú và chồng trong tiệc cưới

Sau khi kết hôn, Á hậu Thanh Tú rút lui khỏi showbiz và tập trung vun vén cuộc sống gia đình. Hiện, Thanh Tú làm việc ở VTV24, dẫn Bản tin Y tế. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình và đi chơi cùng ông xã trong các dịp lễ.

Khi được người hâm mộ hỏi về cuộc sống có nhiều thay đổi khi lấy chồng không, nữ Á hậu chia sẻ: “Có nhiều thay đổi chứ em, ngày xưa ở nhà chị cũng không phải làm gì, lấy chồng rồi mình phải bắt đầu xây dựng tổ ấm của riêng mình, phải biết sắp đặt các việc trong gia đình".

Minh Anh

a hau thanh tu lo bung bau trong tiec sinh nhat

Á hậu Thanh Tú nắm chặt tay chồng trong lễ rước dâu

Sáng nay (2/12), đám cưới của Á hậu Thanh Tú và doanh nhân Nguyễn Thành Phương chính thức diễn ra.

a hau thanh tu lo bung bau trong tiec sinh nhat

Sao Việt 26/11: Á hậu Thanh Tú bị đồn "cưới chạy bầu"

Á hậu thanh Tú bị đồn "cưới chạy bầu"; Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" khiến Hoài Linh không tiếc lời khen ngợi là những tin tức về về Sao Việt ngày hôm nay (26/11).

a hau thanh tu lo bung bau trong tiec sinh nhat

Á hậu Thanh Tú tiết lộ sắp kết hôn với bạn trai U40

Á hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú vừa tiết lộ với giới truyền thông sẽ làm đám cưới với người bạn trai thành đạt vào đầu tháng 12 tới.