Sao Việt 26/11: Á hậu Thanh Tú bị đồn "cưới chạy bầu"

20:59 | 26/11/2018

1,259 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Á hậu thanh Tú bị đồn "cưới chạy bầu"; Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" khiến Hoài Linh không tiếc lời khen ngợi là những tin tức về về Sao Việt ngày hôm nay (26/11).

Thúy Ngân của "Gạo nếp, gạo tẻ" được Hoài Linh khen hêt lời

Trong "Ơn giời cậu đây rồi!" tập 9, Thúy Ngân của "Gạo nếp, gạo tẻ" đã tạo nên điều bất ngờ không chỉ cho riêng khán giả mà cả giám khảo Hoài Linh cũng hết lời khen ngợi.

Bước vào căn phòng của danh hài Trường Giang, Thuý Ngân hoá thân thành một cô giáo dạy thể dục và có mối tình cùng thầy giám thị Trường Giang. Tình huống éo le khi Thuý Ngân nhận ra mình vẫn còn 1 mối tình ở nước ngoài - người đã giúp đỡ gia đình cô trong suốt thời gian qua.

sao viet 2611 a hau thanh tu bi don cuoi chay bau

Một bên là tình - một bên là tiền, Thuý Ngân xử lý khiến giám khảo Hoài Linh cũng phải xuýt xoa khen ngợi. Chưa dừng ở đó, tại căn phòng cuối cùng của Hoài Linh và Trung Dân, Thuý Ngân tiếp tục ghi điểm khi nhanh trí xử lý tình huống và tạo được nhiều tiếng cười.

Xử lý điềm đạm, hợp lý và đậm tình người là những gì Hoài Linh nhận xét về cô nàng Thuý Ngân trong tập này.

Á hậu Thanh Tú bị đồn "cưới chạy"

Ngày 22/11 vừa qua, Á hậu Thanh Tú bất ngờ tổ chức đám hỏi với bạn trai doanh nhân tại Hà Nội. Là người kín tiếng trong đời sống tình cảm, việc mỹ nhân bỗng dưng "theo chồng bỏ cuộc chơi" khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Ngay khi thông tin làm đám hỏi lan truyền, hình ảnh của cặp đôi được fans lùng sục ráo riết. Bên cạnh lời khen về nhan sắc "đẹp không tì vết", người hâm mộ không khỏi thắc mắc về vòng 2 to bất thường của mỹ nhân họ Ngô.

sao viet 2611 a hau thanh tu bi don cuoi chay bau

Theo đó, ở một số bức ảnh chụp góc nghiêng, Á hậu Thanh Tú để lộ phần bụng to. Vốn là chân dài sở hữu thân hình "mỏng như giấy" với số đo 3 vòng 81-62-99 cùng chiều cao "khủng" 1m81, thế nhưng khi khoác lên mình chiếc áo dài trắng, người đẹp sinh năm 1994 để lộ vòng 2 nhô cao hơn bình thường.

Ca sĩ MiA bất ngờ kết hôn

sao viet 2611 a hau thanh tu bi don cuoi chay bau

Sau một thời gian im ắng, mới đây, nữ ca sĩ MiA đã khiến bạn bè và người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải hình ảnh không gian đám hỏi lên trang cá nhân. Theo nguồn tin thân cận, đây đúng là hình ảnh không gian đám hỏi của MiA, được tổ chức vào ngày 25/11.

Được biết, vị hôn phu của cô tên Triệu Vương, là bạn chung của nhóm nhạc 365 nhiều năm nay. Trước khi quyết định tiến tới hôn nhân, cả hai đã có quãng thời gian dài tìm hiểu, dù Triệu Vương nhỏ tuổi hơn MiA nhưng không phải là rào cản ảnh hưởng tới tình cảm của cặp đôi.

Tuy nhiên, đến hiện tại, kế hoạch về đám cưới vẫn chưa được phía MiA tiết lộ với khán giả.

Diva Hồng Nhung chia sẻ về sóng gió gia đình

Hồng Nhung đăng tải tấm ảnh đề "Gia đình" nhưng chỉ có 3 thành viên là cô và hai con nhỏ. Động thái này được chú ý hơn bình thường bởi trong ngày hôm qua, diva lần đầu thành thật nói về quãng thời gian khó khăn mà 3 mẹ con cô đã trải qua sau khi hôn nhân tan vỡ.

"Một năm trôi qua đã là quãng thời gian khó khăn đối với gia đình nhỏ của Bống - Tôm - Tép", cô Bống nói.

sao viet 2611 a hau thanh tu bi don cuoi chay bau

Theo đó, Hồng Nhung tiết lộ chuyện chồng cũ "có lẽ do vô tình" nên đã vội đăng hình ảnh đời sống mới lên Facebook, khiến hai con nhỏ trông thấy và vô cùng hoang mang.

Sau đó, Hồng Nhung đã lập tức gọi điện xin chồng cũ gỡ xuống và anh đã làm theo. Sau sự việc, các con của Hồng Nhung vẫn có những phản ứng bất ổn khiến cô phải đưa đến gặp bác sỹ. Ngoài ra, diva cũng nhờ sự hỗ trợ của nhà trường và cô giáo để giúp đỡ các con vượt qua giai đoạn sang chấn tâm lý này.

Trang phục "Bánh mì" của H'Hen Niê gây tranh cãi

sao viet 2611 a hau thanh tu bi don cuoi chay bau

Từ khi bộ trang phục dân tộc “Bánh Mì” được chọn để H’Hen Niê chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xảy ra. Người thì cho rằng bộ trang phục này độc, lạ giúp quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam; còn có người cho rằng nó khá kỳ dị không xứng tầm để trở thành quốc phục.

Những chia sẻ gần đây của H’Hen Niê về quá khứ cơ hàn của mình, khiến nhiều người nghi ngờ phải chăng đây chính là lý do cô chọn “Bánh mì” làm quốc phục. Ở trên trang cá nhân, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam viết:"...Hen là cô gái đã từng yêu bánh mì, thậm chí món ăn này là niềm ao ước được ăn của Hen thuở còn học sinh đã theo suốt Hen từ cô bé lớp 1 đến lớp 12...."

Cường Đô la và Đàm Thu Trang về chung nhà?

sao viet 2611 a hau thanh tu bi don cuoi chay bau

Cường Đô la và Đàm Thu Trang được đồn đoán sẽ về chung một nhà trong thời gian tới. Cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm hơn, cùng đi xem nhà, nấu ăn cho nhau,… giữa tin đồn đám cưới.

Chưa kể mới đây, Cường Đô La cũng xuất hiện trong buổi chúc mừng sinh nhật sớm của bạn gái. Không quá thân thiết nhưng nam doanh nhân vẫn lặng lẽ đứng cạnh, đồng hành cùng bạn gái trong khoảnh khắc hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, Cường Đô La cũng đăng tải story chúc mừng Đàm Thu Trang. Tất cả những điều tuy nhỏ nhặt đó đã đủ chứng tỏ tình yêu của cặp đôi này dành cho nhau trong hơn 1 năm qua

Thùy Tiên gởi cảm với váy xuyên thấu

sao viet 2611 a hau thanh tu bi don cuoi chay bau

Trở về từ Miss International 2018, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên bất ngờ xuất hiện với vị trí vedette trong show diễn thời trang của NTK Tuấn Trần.

Xuất hiện ở thảm đỏ từ khá sớm, Thuỳ Tiên khéo léo khoe đôi chân chân thon với váy dạ hội xuyên thấu, nổi bật giữa sự kiện.

Có thể nói, ngoài mang những tố chất đậm chất “hoa hậu” với chiều cao 1,70m, hình thể gợi cảm số đo 3 vòng 82-61-91, gương mặt Á đông cùng sự thông minh của mình, Thuỳ Tiên còn là gương mặt được nhiều nhà thiết kế có tiếng trong giới thời trang Việt yêu thích.

Sau khi làm gương mặt đại diện cho BST mới nhất của NTK Andria Anh Tuấn và NTK Thuỷ Nguyễn, Thuỳ Tiên một lần nữa khẳng định mình là “Nàng hậu Thời trang” khi liên tiếp được các NTK săn đón, đặc biệt là vai trò vedette trong BST của NTK Tuấn Trần lần này.

Hà Ly (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.