Á hậu Lệ Hằng cáu gắt với H'Hen Niê trong "Cuộc đua kỳ thú"

07:00 | 01/08/2019

1,631 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong phần thử thách ở tập 5, các đội đã không giữ được bình tĩnh và liên tiếp có những mâu thuẫn trong cuộc thi.

Trailer tập 5 Cuộc đua kỳ thú

Kết thúc chặng đua đầy cảm xúc ở “vùng đất của hang động” Quảng Bình, Cuộc đua kỳ thú 2019 tiếp tục đến với núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ và đầy thách thức. Vì chặng trước không loại, nên ở chặng này, 8 đội chơi sẽ cạnh tranh quyết liệt và căng thẳng hơn rất nhiều để giành cơ hội đi tiếp, vì đây là chặng loại kép: 2 đội phải nói lời chia tay với chương trình.

a hau le hang cau gat voi hhen nie trong cuoc dua ky thu
Đội của Bình An và Sơn Thạch đã có bắt đầu tranh cãi sau những vòng đầu ăn ý

Ngay những hình ảnh đầu tiên trong trailer đã thấy được các đội tiếp tục “bị bào sức nặng nề” khi phải chèo thuyền độc mộc vượt sông Đăk Bla. Với dòng nước chảy xiếc, cùng những áp lực cạnh tranh gay gắt đã khiến các đội liên tục “mất bình tĩnh”, nhất là đối với 2 đội xuất phát cuối: xám và đen, đặc biệt là đội xám, những căng thẳng tiếp tục leo thang khi Huy Trần và Johnny không ai chịu nhường ai.

Ở thử thách đẽo tượng, có thể thấy các đội chơi lại tiếp tục xảy ra tranh cãi. Nếu từ đầu chương trình đến giờ, nâu là một trong những đội gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi tính cách ôn hòa, có chiến lược rõ ràng trong từng chặng đua, thì ở nhiệm vụ này, có thể thấy những mâu thuẫn đã bắt đầu xảy ra với S.T Sơn Thạch và Bình An khi Bình An quả quyết “đừng bảo em sai” trong sự ngỡ ngàng của ST.

a hau le hang cau gat voi hhen nie trong cuoc dua ky thu
Đội Lệ Hằng H'Hen Niê cũng xảy ra mâu thuẫn khi thực hiện thử thách

Không chỉ riêng các chàng trai, mà ở chặng này, lần đầu tiên khán giả sẽ “được chứng kiến” những mâu thuẫn chưa từng có của các nàng hoa hậu đội cam Kỳ Duyên – Minh Triệu và đội vàng H’Hen Niê – Lệ Hằng. Nếu Minh Triệu khá gay gắt với Kỳ Duyên bằng thái độ đanh thép và đầy bức xúc “bớt ngây thơ giùm cái đi”, thì ở diễn biến khác, 2 cô gái đội vàng cũng đã lần đầu tiên xảy ra tranh cãi “em đừng có lớn tiếng với chị”.

a hau le hang cau gat voi hhen nie trong cuoc dua ky thu
Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng lớn tiếng với nhau trong cuộc đua

Ngoài những nhiệm vụ đòi hỏi thể lực tốt thì chặng đua này các thí sinh còn được trải nghiệm nhiều thử thách độc đáo, mang đậm dấu ấn của văn hoá Tây Nguyên. Có thể nói đây là một trong những chặng đua căng thẳng nhất của Cuộc đua kỳ thú năm nay bởi 2 đội sẽ bị loại.

Tập 5 Cuộc đua kỳ thú sẽ lên sóng vào 20h ngày 3/8 trên VTV3.

Minh Anh

a hau le hang cau gat voi hhen nie trong cuoc dua ky thuHoa hậu Đỗ Mỹ Linh: "Chấp nhận mất show, đền hợp đồng để thi Cuộc đua kỳ thú"
a hau le hang cau gat voi hhen nie trong cuoc dua ky thuCuộc đua kỳ thú 2019: Hé lộ hình ảnh tập luyện đầu tiên của các đội chơi
a hau le hang cau gat voi hhen nie trong cuoc dua ky thuHoa hậu H'Hen Niê: Mong khán giả "nương tay" nếu tôi bộc lộ tính xấu