Á hậu Hoàng Thùy đăng ảnh tình tứ bên Rocker Nguyễn

07:57 | 07/07/2019

1,492 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Á hậu Hoàng Thùy gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào và đăng ảnh tựa đầu vào Rocker Nguyễn đầy tình cảm. 

Mới đây, Á hậu Hoàng Thùy khiến mọi người khá bất ngờ khi công khai đăng ảnh tựa đầu vào vai Rocker Nguyễn và gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào tới anh. Cô viết: "Cả ngày bận rộn giờ mới có thời gian viết chút dành cho cậu. Nhớ ngày này năm ngoái còn ăn sinh nhật cùng gia đình cậu thật hạnh phúc. Năm nay ở hơi xa, thôi cuối năm về ăn bù nhé."

a hau hoang thuy dang anh tinh tu ben rocker nguyen
Hoàng Thùy lần đâu công khai ảnh tình tứ bên Rocker Nguyễn

"Tuổi mới tớ chỉ muốn chúc cậu thành công hơn, hạnh phúc hơn, dẫu biết con đường phía trước cho những người trẻ như chúng ta đều trải đầy hoa hồng gai. Nhưng hãy vững vàng lên cậu nhé. Tớ tin cậu sẽ làm được. Gửi nắng ấm và tình yêu thương tới Melbourne!", Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ trên trang cá nhân.

Đây là lần đầu tiên Hoàng Thùy đăng ảnh công khai bên cạnh ca sĩ Rocker Nguyễn sau nhiều nghi vấn cả hai đang hẹn hò. Tháng 4 vừa qua, hình ảnh Rocker Nguyễn đi chơi và mua sắm cùng với một cô gái ở bên Úc khiến nhiều fan bình luận. Từ mái tóc, trang phục và hình ảnh nhiều người đã nhận ra đó là Á hậu Hoàng Thùy. Nói về tin đồn hẹn hò với Rocker Nguyễn, Hoàng Thùy đều im lặng và không phản hồi.

Ngoài ra Hoàng Thùy cũng từng xuất hiện khá thân thiết trong buổi tiệc cùng với gia đình Rocker Nguyễn. Trong bức ảnh được chia sẻ Rocker Nguyễn cũng ôm eo Hoàng Thùy khá thân mật.

a hau hoang thuy dang anh tinh tu ben rocker nguyen
Hình ảnh Rocker Nguyễn ôm eo Hoàng Thùy trong buổi tiệc gia đình

Hoàng Thùy và Rocker Nguyễn từng là bạn thân một thời gian dài. Trước khi có tin đồn hẹn hò với Rocker Nguyễn, Hoàng Thùy cũng công khai quen bạn trai ngoại quốc sau đó cả hai đã chia tay.

Rocker Nguyễn từng là một ca sĩ triển vọng ở VPop khi sở hữu gương mặt điển trai cùng giọng hát ngọt ngào. Anh khiến nhiều fan khá bất ngờ khi quyết định rời bỏ showbiz và sang Úc sinh sống, làm việc. Trong suốt thời gian Rocker Nguyễn gặp vấn đề về đời tư, Hoàng Thùy cũng liên tục gửi lời động viên tới bạn thân.

Hiểu Minh

a hau hoang thuy dang anh tinh tu ben rocker nguyenSao Việt 20/2: Thực hư tin Hoàng Thùy tiếp bước H'Hen Niê thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019
a hau hoang thuy dang anh tinh tu ben rocker nguyenNgắm bộ ảnh đẹp lung linh của Á hậu Hoàng Thùy tại Pháp
a hau hoang thuy dang anh tinh tu ben rocker nguyenÁ hậu Hoàng Thùy lộng lẫy trong buổi ra mắt xe VinFast tại Paris