Sao Việt 20/2: Thực hư tin Hoàng Thùy tiếp bước H'Hen Niê thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019

21:06 | 20/02/2019

393 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trai đẹp nhóm 365 và ồn ào tình tay ba với mỹ nữ "Cua lại vợ bầu"; Thủy Tiên "bạo lực gia đình" với con gái Bánh Gạo; Thực hư tin Hoàng Thùy tiếp bước H'Hen Niê thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 20/2.

Thủy Tiên đã làm gì với con gái Bánh Gạo khiến fan tố vui "bạo hành gia đình"?

Ít giờ trước, Thủy Tiên đăng tải dòng chia sẻ cuộc trò chuyện giữa cô và con gái Bánh Gạo (tên con Thủy Tiên). Cuộc đối thoại lí giải những thắc mắc của con gái nhưng vô tình bà xã Công Vinh đã nhận "kết đắng".

Nữ ca sĩ viết: "Gạo: Con tuổi con rồng, còn Ba tuổi con gì mẹ? Mẹ: ba tuổi âm là con chuột. Gạo: Mẹ tuổi con gì mẹ? Mẹ: mẹ tuổi con trâu. Gạo: (mặt có vẻ kỳ thị và giãy nảy) mẹ nói dóc con, mẹ không phải con trâu, không phải. Mẹ: mẹ tuổi trâu chứ tuổi gì. Gạo: không, mẹ tuổi con cọp, tại mẹ dữ vậy sao tuổi con trâu được..."

Sau khi Thủy Tiên ngã ngửa vì câu chốt hạ của "công chúa" nhà mình, cô quyết định phạt con úp mặt vào tường. Ngay khi chia sẻ câu chuyện lên Facebook cá nhân, nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú trước sự lém lỉnh của Bánh Gạo, nhiều người bất ngờ để lại bình luận đồng ý với ý kiến của con gái Công Vinh và cho rằng: "Trẻ em thật thà, không biết nói dối đâu", "Gạo sang năm mới lớn thêm 1 tuổi bắt đầu có chính kiến ghê chị ơi", "Hay quá con ơi. Bé nó nói 1 điều mà cả FC không ai dám nói", "Bạo hành gia đình"...

Cặp vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh luôn là "từ khóa" của những câu chuyện gia đình vô cùng bình dị nhưng lại khiến fan không thể nhịn cười. Không chỉ nổi tiếng là cặp đôi vượt nhiều sóng gió để có được gia đình nhỏ trọn vẹn, Thủy Tiên còn ngày được khán giả ngưỡng mộ bởi cách dạy con, chăm sóc gia đình sau ánh hào quang sân khấu.

sao viet 202 thuc hu tin hoang thuy tiep buoc hhen nie thi hoa hau hoan vu 2019

Trước đó, fan hâm mộ cặp đôi không ít lần gọi gia đình Beck - Vic Việt Nam là "vựa muối" bởi sự đáng yêu và hài hước trong những lần cả hai chia sẻ về nhau trên mạng xã hội.

Công Vinh từng tuyên bố muốn "tuyển vợ bé" vì thương vợ một mình chăm sóc gia đình, lo việc nhà. Hay một lần Thủy Tiên tâm sự: "Đêm khuya em càm ràm chồng em là tại sao cái nhà này gì cũng một mình tui quyết, trong khi nhà người ta chồng lo hết vợ chỉ chưng diện giữ nhan sắc thôi, tại sao tui khổ vậy! Thế là chồng em phán 1 câu chân lý: cuộc sống hôn nhân nếu 1 người giỏi thì 1 người nhất định phải ngu... Ôi câm nín, chả cãi được, ổng khen mình mà".

Những mẩu chuyện nhà Công Vinh không chỉ đơn thuần đem đến niềm vui cho cộng đồng mạng, đằng sau đó, khán giả nhận thấy tình yêu ngôn tình của cặp đôi này vẫn tồn tại sau hơn 10 năm bên nhau. Hiện tại dù Công Vinh không còn xuất hiện trên sân cỏ, Thủy Tiên cũng hạn chế tham gia show diễn và ra sản phẩm so với trước đây nhưng công chúng vẫn dành cho gia đình này sự ngưỡng mộ và yêu thích.

Trai đẹp nhóm 365 nói gì về ồn ào tình tay ba với mỹ nữ "Cua lại vợ bầu"?

Vào những ngày đầu năm 2019, S.T – thành viên nhóm 365 đã trở thành cái tên thu hút nhiều sự chú ý khi tuyên bố đổi nghệ danh thành S.T Sơn Thạch để bị tránh nhầm lẫn với Sơn Tùng.

Trước đó, nam ca sĩ cho biết, với cái tên gọi ngắn là S.T trước đây, anh không ít lần rơi vào trường hợp khó xử khi bị bầu show lẫn khán giả nhầm lẫn là Sơn Tùng. Trong buổi gặp gỡ chúng tôi mới đây, mỹ nam nhóm 365 đã chia sẻ khá thẳng thắn về sự cố “dở khóc dở cười” này.

Anh cho biết: “Cách đây không lâu, tôi và Sơn Tùng từng có dịp diễn chung với nhau trong chương trình Hoa hậu Hoàn vũ. Sau chương trình, phía BTC đã gửi kỷ niệm chương để cảm ơn các nghệ sĩ đã tham gia chương trình. Nhưng oái ăm thay, cái tôi nhận được lại khắc tên... Sơn Tùng. Sự cố này khiến tôi khá bối rối, và tôi nghĩ Sơn Tùng cũng bị gửi nhầm kỷ niệm chương khắc tên tôi. Ngay cả khi tôi đã đổi tên thành S.T Sơn Thạch, một số khán giả vẫn đặt câu hỏi ‘Sơn Thạch là em Sơn Tùng hả?’ vì hai cái tên khá giống nhau”.

Trước câu hỏi liệu S.T có chạnh lòng khi anh đã đi hát nhiều năm, lại là đàn anh của Sơn Tùng nhưng khi nhắc tới cái tên S.T, nhiều khán giả lại nhầm lẫn anh với tên của giọng ca “Chắc ai đó sẽ về”, nam ca sĩ thẳng thắn đáp trả: “Tôi không có gi phải chạnh lòng cả, vì mỗi người đều có hướng đi riêng và đạt được sự thành công khác nhau. Tôi đổi tên vì muốn mọi người biết rõ hơn về dấu ấn cá nhân của mình, chỉ vậy thôi”.

Ngoài việc đổi nghệ danh, thời gian qua, nghi vấn tình cảm tay ba giữa S.T – Lan Ngọc – Chi Dân cũng thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trên mạng xã hội, không ít fan của S.T và nữ diễn viên “Cua lại vợ bầu” mong muốn cả hai sẽ thành đôi dù thời gian gần đây, Lan Ngọc liên tục lộ ảnh “đánh lẻ” cùng Chi Dân.

sao viet 202 thuc hu tin hoang thuy tiep buoc hhen nie thi hoa hau hoan vu 2019

Chia sẻ về điều này, S.T cho biết: “Tôi biết khán giả đang chia ra rất nhiều ‘phe’. Có người ủng hộ tôi và Lan Ngọc, người lại thích Chi Dân – Lan Ngọc. Thậm chí, có cả nhóm khán giả thích gán ghép tôi và Chi Dân thành một cặp. Chín người mười ý, tôi không thể bắt ép suy nghĩ của mọi người. Điều duy nhất tôi có thể trả lời lúc này chính là: Tôi và Lan Ngọc đang có mối quan hệ thân thiết. Còn sâu xa hơn như thế nào, tôi không muốn chia sẻ.

Trước ý kiến cho rằng, cựu thành viên 365 chỉ đang là "bình phong", "lá chắn" để Lan Ngọc thoải mái hẹn hò cùng người khác. Anh cho biết: "Tôi chưa bao giờ là bình phong của bất cứ ai cả. Nhưng mỗi khi tôi tham gia gameshow hay bất cứ chương trình nào, mọi người cũng đều réo gọi tên Lan Ngọc và ngược lại. Đó là do khán giả đã yêu thương, ủng hộ chúng tôi quá nhiều nên muốn hai đứa thành một đôi, tôi chưa bao giờ là người chủ động làm những điều đó”.

Cựu thành viên 365 cho biết, thời gian qua chuyện tình cảm của anh bị chú ý khá nhiều khiến anh gặp không ít phiền phức. Tuy nhiên, vì đã là người của công chúng nên nam ca sĩ vẫn tập làm quen với những lời đồn xoay quanh mình.

“Không chỉ riêng chuyện tình cảm với Lan Ngọc, người ta còn đồn rất nhiều thông tin thất thiệt về tôi. Nhưng khi đã là nghệ sĩ thì tôi buộc phải chấp nhận những điều đó. Với nghệ sĩ, được mọi người nhắc đến dù tốt hay xấu thì cũng là điều trân quý. Đáng sợ nhất là khi mình vẫn làm nghề mà chẳng ai buồn nhắc đến mình”, anh cho hay.

Thực hư tin Hoàng Thùy tiếp bước H'Hen Niê thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Chiều 20/2, nhiều trang mạng đưa tin Hoàng Thùy chính thức đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Thông tin này dựa trên câu trả lời của Hoàng Thùy trong một đoạn clip phụ đề tiếng Việt khi trò chuyện với kênh InqPOP thuộc báo Inquirer của Philippines hôm 19/2.

Theo đó, câu nói của Hoàng Thùy được trích dẫn như sau: "Tôi nhận được quyết định là đại diện Việt Nam tại sân chơi Miss Universe". Trên thực tế, đây là đoạn dịch sai lệch. Thực chất, trong clip Hoàng Thùy nói: "Tôi quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Sau đó, cô phân tích: "Đây là cơ hội của tôi để làm rất nhiều hoạt động thiện nguyện, kết nối với mọi người trên đất nước tôi. Và Hoa hậu Hoàn vũ cũng là sân chơi lớn đối với tôi, nơi có thể truyền cảm hứng đến mọi người, chia sẻ câu chuyện và những hoạt động của tôi".

Như vậy, cuộc thi mà Hoàng Thùy nhắc đến là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cuộc thi mà cô đoạt ngôi vị Á hậu 1 và H'Hen Niê đăng quang hoa hậu. Đồng thời, cô tránh nhắc đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Sau khi clip dịch sai nói trên được phát tán, nhiều người tỏ ra chắc chắn về thông tin "Hoàng Thùy chính thức đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019".

sao viet 202 thuc hu tin hoang thuy tiep buoc hhen nie thi hoa hau hoan vu 2019

Chiều 20/2, đại diện của ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng xác nhận chuyện dịch sai dẫn đến hiểu lầm. BTC đang phải đính chính thông tin này vì có nhiều bên đăng tải.

Phía BTC cho biết: "Câu hỏi của MC Philippines là 'Điều gì truyền cảm hứng cho bạn để đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019?'. Vì vấn đề này chưa có thông tin chính thức, Hoàng Thùy đã khéo léo trả lời né tránh, nói sang việc cô ấy dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

Theo BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Thùy chủ động không xác nhận việc tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2019 như trong câu hỏi từ phía Philippines đưa ra.

Hơn nữa, trước khi cuộc phỏng vấn diễn ra, phía InqPOP cũng gửi trước các câu hỏi để Hoàng Thùy nắm rõ nội dung phỏng vấn, nên cô rất cẩn thận tránh phát ngôn sai hay vạ miệng.

Được biết việc Hoàng Thùy đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 hiện còn phụ thuộc vào quá trình hoàn tất giấy tờ, thủ tục. Chính vì vậy, dù tin đồn này đã lan truyền trên mạng trong nhiều tháng nay, BTC và á hậu vẫn rất kín kẽ trong phát ngôn, chưa một lần khẳng định.

"Bản thân Hoàng Thùy là người chuyên nghiệp, khéo léo và nghiêm túc nên không có chuyện cô ấy phát ngôn sai trên một kênh truyền thông quốc tế", BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết.

Tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Hoàng Thùy cũng có mặt tại Thái Lan cổ vũ H'Hen Niê dự thi. Sau khi H'Hen Niê vào top 5, nhiều đài truyền hình Thái Lan để ý đến á hậu và phỏng vấn cô. Họ gọi cô là "đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019", nhưng Hoàng Thùy liên tục đính chính, chỉ dùng từ "mong muốn tham gia" chứ chưa hề xác nhận.

Hiện tại, Á hậu Hoàng Thùy đang có mặt tại Philippines để làm diễn giả tại ASEAN Youth Engagement Summit 2019 cùng rất nhiều nhân vật đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Cô diễn thuyết hoàn toàn bằng tiếng Anh vào lúc 14h chiều nay (20/2). Việc trả lời phỏng vấn truyền hình Philippines hôm 19/2 cũng nằm trong loạt hoạt động này.

Nỗi khổ của Sam khi làm MC gameshow đố vui giải thưởng 500 triệu mỗi tuần

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2019, Sam tiếp tục quay trở lại ghi hình cho gameshow đố vui trực tuyến Confetti trên Facebook Watch. Tính đến ngày 17.2, số người tương tác trực tuyến với gameshow trong 1 số phát sóng đã đạt 120.000 lượt xem.

Sam cho biết, trong vòng 2 tháng qua, cô phải tạm gác lại các hoạt động ở Việt Nam để sang nước ngoài ghi hình cho gameshow này. Thậm chí, vào kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán vừa qua, nữ diễn viên chỉ về thăm gia đình được đúng 1 ngày là mồng 1 Tết. Sau đó đến sáng mồng 2, cô lại tất bật ra sân bay để kịp giờ làm việc cùng ê-kíp nước ngoài.

Về trải nghiệm đón Tết xa quê, Sam bật cười tiết lộ: "Đây là lần đầu tiên Sam ăn Tết ít như vậy. Nhưng vì tính chất công việc, mình cũng phải cố gắng hoàn thành. Thấy mọi người đăng hình ảnh đi chơi, bản thân Sam cũng có chút tủi thân. Tuy nhiên, khi nhìn thấy kết quả công việc, Sam lại quên mất 1 chút xíu buồn bã đó".

Theo Sam, việc cô có cơ hội làm việc với Facebook là một cơ duyên. Qua chương trình, diễn viên sinh năm 1990 cho biết cô được học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ. "Vui nhất là chương trình ngày càng được nhiều khán giả biết đến. Nhìn con số người tương tác tăng lên mỗi ngày, Sam cảm thấy hào hứng vô cùng", cô bộc bạch.

Với lịch làm việc dày đặc của Sam, nhiều fan tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của cô. "Trong năm mới 2019, Sam hứa sẽ cố gắng nhiều hơn, để mỗi lần xuất hiện, mọi người sẽ lại thấy một diện mạo tươi mới, trẻ trung từ Sam", cô nói thêm.

Sau khi kết thúc lịch trình làm việc ở nước ngoài, Sam sẽ về lại Việt Nam làm MC cho 2 show truyền hình mới là Sàn đấu ca từ Phản ứng bất ngờ cùng người bạn đã quen biết 10 năm - Ngô Kiến Huy. Sam cho hay, cô đang nỗ lực để trở thành một nghệ sĩ đa năng, duyên dáng trong lòng khán giả.

sao viet 202 thuc hu tin hoang thuy tiep buoc hhen nie thi hoa hau hoan vu 2019

Confetti là chương trình hoàn toàn mới được sản xuất bởi sự cộng tác giữa Fremantle và Facebook, hai nhà sản xuất danh tiếng đến từ UK và US. Với mức đầu tư giải thưởng lên đến 500 triệu đồng mỗi tuần, gameshow đố vui này nhằm tạo cho người dùng Facebook những trải nghiệm mới mẻ về công nghệ và giải trí.

Sinh năm 1990, Sam được biết đến là hot girl thời đầu đình đám bậc nhất Sài thành. Từ năm 2014, Sam dần thay đổi hẳn phong cách. Từ hot girl dễ thương, đáng yêu xuất hiện trên các tờ báo tuổi teen ngày nào, Sam của hiện tại theo đuổi phong cách sexy, trưởng thành hơn.

Sau vai trò mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc... Sam lấn sân sang phim ảnh và nghiêm túc theo đuổi bộ môn nghệ thuật thứ bảy. Năm 2018, mỹ nhân sinh năm 1990 tạo được tiếng vang khi đảm nhận vai nữ chính phim điện ảnh trăm tỷ "Siêu sao siêu ngố".

Long Nhật lần đầu tiết lộ tri kỷ 15 năm, đứng cạnh là phải giả gái

Là khách mời trong chương trình Giải mã tri kỷ, Long Nhật và ca sĩ Vương Bảo Tuấn chia sẻ cho khán giả hành trình từ bạn thành tri kỷ của hai người nhờ “bà mối" – danh ca Bảo Yến.

Năm 2004, Long Nhật bắt đầu tỏa sáng trong sự nghiệp với những CD được biên tập bởi Vương Bảo Tuấn. Sau một thời gian tập trung kinh doanh, Bảo Tuấn quay lại với con đường ca hát và kết hợp với Long Nhật. Đến nay, tình bạn của cả hai đã hơn 15 năm. 15 năm, khoảng thời gian đủ để trải qua nhiều kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ.

Vương Bảo Tuấn cho biết cách đây 7 năm, anh và Long Nhật có khoảng thời gian giận nhau đến 3 năm. Nhưng cuối cùng hai người cũng làm lành.

Anh chia sẻ: “Sau lần giận dỗi đó thì tình bạn của hai anh em càng lớn hơn, bền chặt hơn. Tôi mất ngủ rất nhiều và nghĩ là không dễ gì trên cuộc đời gặp được một người bạn như Long Nhật nên phải nối lại tình bạn này”.

Nói rõ hơn mâu thuẫn đó, Long Nhật cho biết nhân duyên cũng từ danh ca Bảo Yến, giận hờn cũng từ đó mà ra.

Long Nhật từng có kế hoạch làm chung CD với nữ danh ca nhưng đến phút cuối lại có sự thay đổi và dự án không thành công. Anh có nhiều lời không hài lòng với ca sĩ Bảo Yến và Vương Bảo Tuấn không đồng ý với điều đó. Chỉ vì lý do vu vơ đó, cả hai đều im lặng với nhau trong thời gian dài.

Sau đó, Long Nhật chủ động làm lành với Vương Bảo Tuấn: “Anh không thoát em được đâu, đời này kiếp này em là em của anh. Anh có chạy lên trời em cũng tìm anh được”.

sao viet 202 thuc hu tin hoang thuy tiep buoc hhen nie thi hoa hau hoan vu 2019

Lời xin lỗi của Long Nhật cũng được Vương Bảo Tuấn chấp nhận. CD “Tình nghèo có nhau” của Long Nhật chính là sản phẩm âm nhạc minh chứng cho việc hai người đã nối lại tình bạn xưa.

Nói về quyết định nam tiến lần hai để phát triển sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, Long Nhật cho biết: “Tôi cực kỳ mê Sài Gòn vì thời tiết nắng ấm, nhưng tôi cũng từng nói với Vương Bảo Tuấn rằng mê Sài Gòn vì 50% là Sài Gòn, 50% là vì Vương Bảo Tuấn”.

Bên cạnh đó, khi được MC hỏi về tin đồn hai người gặp phải khi hợp tác cùng nhau, Long Nhật chia sẻ: “Cứ đứng cạnh anh Tuấn, Long Nhật phải giả gái. Thế là có bao nhiêu tin đồn thất thiệt xảy ra. Trong một buổi thu âm ‘Tình nghèo có nhau’, vì phải lên kịch bản và thu âm nên hai người đều tắt điện thoại. Lúc đó bà xã Long Nhật tìm không ra, rồi tin đồn xảy ra”.

Đây là một tình bạn hiếm có trong giới giải trí, hai nam ca sĩ đã kết hợp ra những sản phẩm được khán giả yêu thích như Tình nghèo có nhau, Chiều sân ga, Mùa xuân bên nhau, Đam mê...

Long Nhật cũng bật mí kế hoạch sắp tới của anh là làm lại bản hit Tìm lại người xưa, dự án sẽ có sự kết hợp cùng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Hà Ly (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.