Á hậu Hoàng Oanh hé lộ ảnh cưới ngọt ngào

14:12 | 18/11/2019

1,556 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 1/12 tới đây, Á hậu Hoàng Oanh sẽ lên xe hoa cùng bạn trai người nước ngoài sau 2 năm hẹn hò.

Kể từ sau mối tình 3 năm với diễn viên Huỳnh Anh, Á hậu - MC Hoàng Oanh kín đáo hơn rất nhiều trong chuyện tình cảm. Hoàng Anh đã công khai yêu từ hồi tháng 2 năm nay và đến bây giờ khi sắp cưới, nữ MC vẫn chưa từng một lần đăng ảnh bạn trai một cách rõ ràng.

Mới đây nhất, MC Hoàng Oanh đã khoe ảnh cưới của mình trên trang cá nhân. Trong ảnh, Hoàng Oanh diện chiếc váy cưới nhẹ nhàng và cười rạng rỡ; chồng sắp cưới của Hoàng Oanh diện 1 bộ vest bảnh bao, nhưng không để lộ mặt. Cả hai chạm mặt hạnh phúc.

a hau hoang oanh he lo anh cuoi ngot ngao
Ảnh cưới của MC Hoàng Oanh

Trước đó, MC Hoàng Oanh cũng đăng tải một vài bức hình cưới với concept khác. Lựa chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, đầu đội vương miện, chiếc váy trắng tinh và lộng lẫy, trông cô nàng như một nàng công chúa.

Vào ngày 16/11 vừa qua, Hoàng Oanh và hội bạn thân cũng đã tổ chức tiệc chia tay thời độc thân. Cả hội diện đồ ngủ màu hồng, đội khăn voan trắng xinh đẹp. Đáng chú ý trong lần xuất hiện này còn có những chị em thân thiết như Nhã Phương và Ái Phương.

Đám cưới của Hoàng Oanh sẽ được diễn ra vào ngày 1/12 tới đây. Sau Đông Nhi, Bảo Thy thì đây sẽ là đám cưới khiến cho cộng đồng mạng cũng như giới showbiz mong đợi.

A.N

a hau hoang oanh he lo anh cuoi ngot ngao

Á hậu Hoàng Oanh làm tiệc chia tay đời độc thân
a hau hoang oanh he lo anh cuoi ngot ngao

Á hậu Hoàng Oanh kết hôn cùng bạn trai Tây vào tháng 12
a hau hoang oanh he lo anh cuoi ngot ngao

MC Hoàng Oanh: Tình yêu với Huỳnh Anh không thể cân đo bằng tiền bạc, địa vị