Á hậu Hoàng Oanh kết hôn cùng bạn trai Tây vào tháng 12

07:39 | 11/11/2019

1,133 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Á hậu Hoàng Oanh chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai Tây vào ngày 1/12, hiện cặp đôi đã gửi thiệp mời cưới đến bạn bè.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Phan Lê Ái Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh thiệp cưới của Á hậu Hoàng Oanh và bày tỏ sự háo hức về đám cưới của bạn thân. Cô hài hước viết: "Chẳng lẽ mình dành cả thanh xuân đi ăn đám cưới. Tao vừa đi ăn đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng về mà".

a hau hoang oanh ket hon cung ban trai tay vao thang 12
Thiệp cưới của Á hậu Hoàng Oanh

Tấm thiệp cưới của Hoàng Oanh được thiết kế khá đơn giản và màu đỏ là chủ đạo. Theo đó trên tấm thiệp ghi rõ lễ cưới của cô và bạn trai ngoại quốc sẽ được diễn ra vào ngày 1/12 tới đây.

Á hậu Hoàng Oanh công khai bạn trai vào dịp lễ Valentine năm nay, được biết bạn trai cô tên Jack, người Mỹ và đang sinh sống ở Singapore.

Trong lần trả lời truyền thông, Hoàng Oanh tiết lộ cô và bạn trai quen biết qua buổi gặp gỡ của một người bạn. Cả 2 gặp nhau khoảng 5 tháng sau khi cô chia tay Huỳnh Anh. Sau đó anh chủ động nhắn tin làm quen cô qua mạng xã hội và suốt một thời gian dài theo đuổi cuối cùng Hoàng Oanh cũng chấp nhận tình cảm của bạn trai.

a hau hoang oanh ket hon cung ban trai tay vao thang 12
Hoàng Oanh hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc

Nói về bạn trai, Hoàng Oanh thừa nhận anh có nhiều tính xấu nhưng cô luôn cảm thấy yên tâm và vui vẻ mỗi khi ở bên. “Giờ mình nhận ra người đàn ông có yêu bạn cỡ nào mà không yêu thương gia đình bạn và không tôn trọng những gì bạn yêu quý, thay vào đó chỉ muốn được sở hữu cô người yêu vâng lời thì không bao giờ người phụ nữ cảm thấy được là chính mình, được yêu thương thật sự”, Hoàng Oanh tâm sự.

Tuấn Minh

a hau hoang oanh ket hon cung ban trai tay vao thang 12MC Hoàng Oanh: Tình yêu với Huỳnh Anh không thể cân đo bằng tiền bạc, địa vị
a hau hoang oanh ket hon cung ban trai tay vao thang 12Á hậu Hoàng Oanh run và hồi hộp khi dẫn "Người kể chuyện tình"
a hau hoang oanh ket hon cung ban trai tay vao thang 12Á hậu Hoàng Oanh: Đại sứ thiện chí của "Lọ đựng tình thương" lần 3

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.