Á hậu Hoàng Oanh làm tiệc chia tay đời độc thân

15:00 | 17/11/2019

1,439 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Á hậu Hoàng Oanh cùng Nhã Phương, Phan Lê Ái Phương và hội bạn thân mời bạn bè đến nhà ăn uống, tụ tập chia tay đời độc thân.

Tối 16/11, Á hậu Hoàng Oanh vui vẻ tụ tập cùng diễn viên Nhã Phương, ca sĩ Ái Phương và hội bạn thân tại nhà để ăn uống chia tay đời độc thân. Sau khi ăn uống xong, Hoàng Oanh và nhóm bạn mặc đồ ngủ màu hồng, đội lúp cô dâu. Tất cả đều vui vẻ cười nói, nhảy múa cùng nhau và chúc phúc cho Hoàng Oanh chuẩn bị trở thành cô dâu.

a hau hoang oanh lam tiec chia tay doi doc than
a hau hoang oanh lam tiec chia tay doi doc than
Hoàng Oanh và hội bạn thân trong buổi tiệc chia tay đời độc thân

Được biết đây là nhóm bạn thân mà Hoàng Oanh và mọi người duy trì đã lâu. Trước khi mỗi thành viên trong nhóm cưới chồng, cả hội bạn đều tổ chức tiệc chia tay đời độc thân để chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân. Hồi tháng 9/2018, Nhã Phương từng là nhân vật trung tâm trong tiệc độc thân trước khi lên xe hoa với Trường Giang.

Trước đó, ca sĩ Phan Lê Ái Phương khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ thiệp cưới của Á hậu Hoàng Oanh trên mạng xã hội. Theo đó trên tấm thiệp ghi rõ lễ cưới của cô và bạn trai ngoại quốc sẽ được diễn ra vào ngày 1/12 tới đây. Ngay lập tức nhiều bạn bè nghệ sĩ và fan hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến Hoàng Oanh cũng như nóng lòng được thấy cô mặc áo cô dâu.

a hau hoang oanh lam tiec chia tay doi doc than
Hoàng Oanh hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc

Á hậu Hoàng Oanh công khai bạn trai vào dịp lễ Valentine năm nay, được biết bạn trai cô tên Jack, người Mỹ và đang sinh sống ở Singapore. Hoàng Oanh tiết lộ chồng sắp cưới là người tốt bụng, yêu thương cô và tôn trọng gia đình của cô. Hiện tại, Hoàng Oanh đang cùng gia đình tất bật chuẩn bị cho lễ cưới vào ngày 1/12 tới. Đám cưới của cặp đôi dự định được tổ chức ngoài trời với quy mô nhỏ gọn và chủ yếu mới người thân thiết đến chung vui.

Tuấn Minh

a hau hoang oanh lam tiec chia tay doi doc thanÁ hậu Hoàng Oanh kết hôn cùng bạn trai Tây vào tháng 12
a hau hoang oanh lam tiec chia tay doi doc thanMC Hoàng Oanh: Tình yêu với Huỳnh Anh không thể cân đo bằng tiền bạc, địa vị
a hau hoang oanh lam tiec chia tay doi doc thanÁ hậu Hoàng Oanh run và hồi hộp khi dẫn "Người kể chuyện tình"