"50 sắc thái" phiên bản Việt của Phước Sang?

09:00 | 10/04/2015

1,462 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau thời gian dài vắng bóng trong làng giải trí, mới đây ông bầu Phước Sang đã trở lại với bộ phim ngập tràn cảnh nóng Tình + tình.

Hãng phim Phước Sang vừa tổ chức buổi chiếu ra mắt phim Tình + tình do hãng sản xuất. Phim do đạo diễn Nguyễn Duy Linh thực hiện, với sự tham gia của các diễn viên như: Lê Kiều Như, Quốc Cường, Kim Dung, Quang Tuấn, Hoàng Ny… Nội dung phim đề cập đến các giá trị nền tảng trong đời sống hôn nhân.

Cụ thể, phim xoay quanh gia đình của Nam (DV Quốc Cường) và Minh Hạnh (Hoàng Ny). Cặp đôi này có một cuộc sống rất yên bình cùng cô con gái 15 tuổi, cho đến một ngày Nam gặp gỡ Thùy Linh (Lê Kiều Như) và lún sâu vào cuộc tình tội lỗi…

Ông bầu Phước Sang và Trần Bảo Sơn trong buổi ra mắt phim

Đặc biệt, trong phim có khá nhiều cảnh nóng nhạy cảm; nhất là khi xem qua trailer giới thiệu phim thì nhiều khán giả đã tỏ ra thất vọng khi chỉ thấy toàn "cảnh nóng". Một số người đã gọi phim này với cái tên mới là 50 sắc thái phiên bản Việt. Phim được gắn nhãn 16+ khi ra rạp.

Theo "ông bầu" Phước Sang, thật ra Tình + tình là phim truyền hình dài 30 tập nhưng sau đó đã được nhà sản xuất "cắt gọt" để trở thành một bộ phim điện ảnh chiếu rạp song song với một phiên bản chiếu trên truyền hình sau đó.

Phước Sang cho biết điều này đã được êkip anh tính toán trước khi bắt tay thực hiện phim chứ không phải do "tham lam", "ngẫu hứng". "Tôi đã hướng những góc máy theo kiểu phim điện ảnh từ đầu nên chắc chắn chất lượng khi ra rạp sẽ hoàn toàn được đảm bảo", Phước Sang trả lời như thế khi báo chí bày tỏ nghi ngại về chất lượng của "phim truyền hình chiếu rạp".

Về những cảnh nóng trong phim, đạo diễn Nguyễn Duy Linh cho biết phim đã được kiểm duyệt và cắt bỏ những cảnh quá "nóng"; và những cảnh nóng còn lại cũng chỉ là một diễn biến nhỏ của câu chuyện trong phim mà thôi.

Poster "nóng" của Tình + tình

Ông bầu Phước Sang cũng chia sẻ rằng, gắn mác 16+ cho Tình + tình là hoàn toàn hợp lý chứ không phải là yếu tố câu khách, bởi khi kiểm duyệt thì hội đồng kiểm duyệt cũng ra khuyến cáo là khán giả chưa đủ 16 tuổi không nên xem.

Có thể nói, đây là lần xuất hiện trở lại đầu tiên của Phước Sang trong vai trò "ông bầu" ở lĩnh vực phim ảnh sau sự cố nợ nần gây xôn xao dư luận 2 năm trước. Anh cũng tiết lộ là trong tháng 6 tới sẽ chính thức bấm máy phim hành động hài mang tên Bụi đời chợ chó với vai trò đạo diễn, tác giả kịch bản. Phước Sang chia sẻ rằng, phim này không "liên quan" gì đến bộ phim Bụi đời Chợ Lớn gây ồn ào vừa qua mà nội dung nói về tình trạng bắt cóc trẻ em để bán nội tạng, về tác hại của ma túy sẽ biến con người sống thua con chó khi vướng vào.

PV (Tổng hợp)