1001 chiêu móc túi đại gia của mỹ nhân Việt

15:22 | 03/02/2015

6,070 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều kiều nữ Việt dính tin đồn cặp kè đại gia, vướng nghi án hôi của dần lộ diện với những bằng chứng rõ ràng được cập nhật chi tiết bằng trang cá nhân của đối tác. Vậy họ làm thế nào để ngăn chặn cựu đối tác rò rỉ thông tin cũng như sử dụng chiêu trò gì để "câu của"?

Một vài bí mật hậu trường được chính người trong cuộc bật mí, để thấy tồn tại trong môi trường chân dài Việt luôn ẩn chứa rủi ro lẫn nghiệt ngã.

Hàng xóm tại khu căn hộ cao cấp đường TN, Quận 2 không khỏi ngạc nhiên khi thấy một cô bé tuổi teen đi siêu xe vàng cóng mở khoá từ tung tăng bật cửa vào biệt thự. Chị Ngọc, người bán nước gần khu vực này cho hay lúc ấy chị  còn gọi công an phường xuống kiểm tra vì nghi ngại con nhỏ kia là kẻ gian. Gọi xong mới thấy mình vô lý vì mấy ai đi xe hai cửa lại xông vào nhà người khác cướp của.

Thế nhưng, trước nghi vấn của người dân, công an phường cũng xuống tận nơi. Thông tin được kiểm chứng bằng cú điện thoại tới chủ sở hữu. Cô bé sau đó được chỉn nhà xác nhận là 'con gái rượu'dù xét về chất giọng thì rõ ràng là kẻ Bắc người Nam.

Ảnh minh họa

Điểm đặc biệt là cô gái này chưa từng xuất hiện ban đêm, chỉ lộ diện buổi trưa. Và hôm nào có cô bé, ngay sau đó gia chủ cũng xuất hiện trên một siêu xe khác. Quay lại trang cá nhân của hotgirl này mọi người vô cùng ngạc nhiên với cuộc sống xa hoa được cô bé đưa lên. Từ căn phòng lộng lẫy, cái ngáp dài chán nản khi dõi mắt ra khu vườn cảnh chục tỷ hay những chuyến đi Châu Âu một mình. Với ý do "ông bô bà bô bận kí kết hợp đồng ở Thuỵ Sỹ, nên pé đành vậy, biết sao" khiến không ít "teen phây" (những người hâm mộ trẻ trên trang cá nhân của hotgirl) ngưỡng mộ.

Chân tướng của cô bé chỉ lộ diện khi bị vợ gia chủ canh bắt tại trận, ngay khi nàng tung tăng bấm khoá vào nhà. Sau màn rượt đuổi bầm dập, cùng lời chửi mắng với đủ ngôn từ của bà chủ, mọi người mới ngớ người với thân phận thật của cô gái trẻ. Đó là câu chuyện xảy ra với một hotgirl xứ Bắc từng quyết định không thi đại học để Nam tiến năm 2012 và rút lui hẳn khỏi showbiz sau cú ra tay của người đàn bà từng trải.

Một nguồn tin còn cho hay, bà K. còn nắm trong tay nhiều hình nóng để kiểm soát hành vi của cô bé với lời hăm đầy thách thức: "Mày hoạt động showbiz thì hình này sẽ đến tay công chúng. Chị mày không muốn nghe mày hại thêm thằng nào khác".

Những phi vụ bán tháo của cải

Họ, những cô gái trẻ đẹp dấn thân vào những mối quan hệ, biết là rủi ro cao nếu kết thúc nhưng vẫn bất chấp. Thậm chí sử dụng nhiều thủ đoạn để sở hữu đối tác đó.

Đầu tiên chính là hầu bao của đối tác mà cô nàng được ekip tư vấn lựa chọn, sau khi đã có một vài cuộc phỏng vấn bỏ túi về gia thế của đối tác. Và để "hôi của" hợp lý, gây "xúc động" với đối tác đòi hỏi kiều nữ phải có nhiều kĩ năng thậm chí là cả một đội ngũ tư vấn trước khi hành động. Vốn xuất thân gái quê miền tây, T. theo chân bạn bè lên Sài Gòn học làm tóc.

May mắn khi người đẹp này được bạn giới thiệu đi chơi cùng nhóm khách Vip. Tan tiệc, không chỉ được bo 2 triệu/người mà chân dài còn được một gã trong số Vip này chấm điểm cao. Liên tiếp sau đó, T. nhận nhiều cuộc gọi đi chơi, tặng quà và... đổi nhà thuê. Cô nàng từ bỏ căn phòng thuê nóng bức với chi phí 800 nghìn đồng 1 tháng tháng để chuyển qua căn hộ H2 đẳng cấp.

Nhiều mỹ nhân Việt lao động khá khiêm tốn nhưng thay biệt thự, siêu xe như thay áo.



Tô vẽ một cuộc sống mới, không lâu sau đó cô nàng này lập tức có vai thứ chính trong một bộ phim truyền hình của hãng L. Để rồi từ đó, cái tên T. được ghi dài thêm, trở thành "diễn viên điện ảnh T.". Khoác chiếc áo mới làm thay đổi thân phận, vẫn chưa yên tâm, người đẹp này đã khôn khéo chấm dứt mối tình đại gia đầu tiên bằng cách bán hết tài sản từng được ông chủ hiệu thuốc tây này trao tặng.

Cô nàng đăng báo bán nhà lẫn con xe với giá rẻ hòng thu lại tiền mặt để hợp thức hoá khối tài sản thành nguồn tiền sạch, đứng tên nàng hẳn hoi. Cụ thể, căn nhà ở khu nhà liền kề tại cung đường PKB, quận Tân Bình bán lỗ nửa tỷ so với giá gốc, con xe thì thu về 400 triệu đồng.

Một người đẹp khác sau nhiều năm "tòng phu" chọn cách bán luôn căn nhà trên cung đường LVP Quận 1 có giá gần 10 tỷ cùng chiếc ôto với giá rẻ để tháo chạy miễn là thu về bằng tiền mặt. Sau đó chân dài cùng gia đình kiếm mua một căn hộ chung cư khác để xoá hết dấu vết một thời. Kĩ năng này được số đông người đẹp thuộc nằm lòng.

Sau mỗi phi vụ "hôi của" thành công. Tên tuổi của họ được nối dài trong dư luận, đặc biệt là chiêu biến của người thành của mình, rồi sau đó thản nhiên lên sóng truyền hình, xuất hiện trong nhiều sự kiện với tiết lộ "ngưỡng mộ": "Em là đại gia của chính em, căn hộ em vừa sắm được là tài sản em tích cóp sau nhiều năm đóng phim, nhận show quảng cáo" trong cái cười khẩy của người quen, hàng xóm cũ.

Theo VNN