10 sao nhí xứ Hàn hứa hẹn “tỏa sáng”

11:17 | 05/02/2015

9,247 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không còn hình ảnh là những cô bé, cậu bé trên phim, những diễn viên nhí ngày càng đẹp và chuyên nghiệp hơn trước.

Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung là diễn viên nhí quen thuộc của làng điện ảnh Hàn Quốc. Khán giả nhớ mặt cô bé thông qua nhiều loạt phim truyền hình trong những vai phụ, vai lúc nhỏ của nhân vật chính. Tác phẩm đáng nhớ nhất của nữ diễn viên là Mặt trăng ôm Mặt Trời, trong phim, Kim Yoo Jung đóng vai thời niên thiếu của nữ chính. Khuôn mặt tròn, đáng yêu cùng lối diễn xuất chuyên nghiệp giúp Yoo Jung trở thành một ngôi sao sáng trong vài năm tới.

Cô bé 15 tuổi ngày càng xinh đẹp, trưởng thành khiến các fan ngạc nhiên. Kim Yoo Jung góp mặt trên nhiều tạp chí với cách trang điểm quyến rũ, nữ diễn viên cũng là cái tên đáng chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ. Gương mặt đẹp tự nhiên, nụ cười rạng rỡ và phong cách ổn định giúp Yoo Jung trở thành người mẫu quảng cáo được yêu thích. Sắp tới, cô nàng sẽ hợp tác cùng đàn chị Kim Hee Sun trong một bộ phim về đề tài gia đình.

Kim So Hyun

Kim So Hyun từ nhỏ đã được so sánh và coi là đối thủ của Kim Yoo Jung. Cả hai cùng đảm nhận những vai lúc nhỏ của nhân vật chính và có những màn đối đầu nảy lửa trong Mặt trăng ôm Mặt Trời. Nữ diễn viên sinh năm 1999 sở hữu khuôn mặt rất có nét và bề dày thành tích đóng phim đáng kể với Căn hộ gác mái, I hear Your Voice. Nhiều người nhận xét Kim So Hyun chính là thế hệ nữ thần tiếp theo của truyền hình Hàn Quốc.

Vẻ đẹp hoàn hảo của Kim So Hyun giúp cô nàng trở thành tâm điểm chú ý trong bất cứ sự kiện nào. Năm nay, nữ diễn viên xuất hiện trong rất nhiều bộ ảnh nghệ thuật trên tạp chí và hợp đồng quảng cáo thời trang. Các fan đang mong chờ So Hyun thực sự đảm nhận một vai chính trong phim truyền hình.

Kim Sae Ron

Ấn tượng mà nhiều người nhớ nhất về Kim Sae Ron tới nay là vai diễn bên cạnh Won Bin trong tác phẩm ăn khách The Man From Nowhere từ khi mới 10 tuổi. Lối diễn xuất tài tình giúp cô bé đạt nhiều giải thưởng lớn và tham gia vào hàng loạt bom tấn được công chiếu ở nước ngoài. Nữ diễn viên sinh năm 2000 là một trong những tài năng diễn xuất trẻ nhất xứ Hàn.

Cô bé liên tục xuất hiện trong các dự án phim truyền hình dành cho tuổi teen thời gian gần đây. Nhiều người đánh giá Kim Sae Ron có vẻ già trước tuổi nhưng không ai có thể phủ nhận tài năng và vẻ đẹp ngày càng thu hút của ngôi sao nhí này. 

Yeo Jin Goo

Yeo Jin Goo là một trong những ngôi sao nhí quen mặt với khán giả mê phim Hàn. Nước da hơi ngăm, nụ cười rạng rỡ giúp Jin Goo ghi điểm với người hâm mộ. Vai diễn vị vua lúc nhỏ trong Mặt trăng ôm Mặt Trời được đánh giá cao và khiến nhiều người tin rằng nam diễn viên sẽ tiến xa hơn trong tương lai.

Thời gian gần đây, Jin Goo trở thành một trào lưu tại Hàn. Anh chàng 17 tuổi khiến nhiều fan nữ thổn thức nhờ khuôn mặt điển trai và giọng nói trầm ấm rất đặc biệt. Nam diễn viên nhận hàng loạt các kịch bản điện ảnh hấp dẫn và hứa hẹn sẽ bùng nổ năm 2015. 

Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho có biệt danh em trai quốc dân nhờ góp mặt trong rất nhiều tác phẩm truyền hình từ khi còn nhỏ. Càng lớn Seung Ho càng đẹp trai và sở hữu đôi mắt biết nói hút hồn fan nữ. Năm 2012, nam diễn viên bất ngờ tuyên bố gia nhập quân ngũ khi sự nghiệp đang trên đà thăng tiến. Quyết định này giúp Yoo Seung Ho ghi điểm trong mắt netizen và xây dựng một hình tượng đẹp khó mà phá bỏ.

Yoo Seung Ho đã xuất ngũ và hiện nay, anh là một trong những nam diễn viên được săn đón nhất xứ Hàn. Tác phẩm điện ảnh mới nhất Joseon Magician của Seung Ho thu hút rất nhiều sự chú ý và được người hâm mộ chờ đón. 

Lee Hyun Woo

Anh chàng sinh năm 1993 này cũng là một trong những ngôi nhí quen mặt của điện ảnh Hàn Quốc. Nhiều khản giả vẫn nhớ cậu bé với đôi mắt một mí và diễn xuất rất tốt trong Thái vương tứ thần ký, Thế Tông Đại vương, The Return of Iljimae, và Nữ vương Seondeok. Càng lớn, Lee Hyun Woo chứng tỏ sức hút khó cưỡng và tham gia nhiều tác phẩm dành cho giới trẻ.

Sau khi tạo ấn tượng với To Beautiful You, Hyun Woo trở thành thần tượng mới của giới trẻ và được xếp vào danh sách những ngôi sao nổi bật dưới 25 tuổi. Anh chàng dính nghi án hẹn hò cùng IU khi cả hai hợp tác quá ăn ý trong một hợp đồng quảng cáo.

Go Ah Sung

Go Ah Sung từng khiến các khán giả màn ảnh rộng sợ hãi khi đảm nhận vai chính trong phim kinh dị The Host từ khi mới 14 tuổi. Cô nàng gây ấn tượng với đôi mắt trong veo, nụ cười mỉm dễ thương khiến bất cứ ai cũng xiêu lòng.

Nữ diễn viên sinh năm 1992 giờ đây đã trở thành một ngôi sao đầy cá tính và thường xuyên góp mặt trên các tạp chí thời trang lớn. Kinh nghiệm diễn xuất từ khi còn nhỏ giúp Ah Sung có thể đảm nhận nhiều loại vai và luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Jin Ji Hee

Các fan trung thành của bộ phim sitcom nổi tiếng High Kick chắc chắn vẫn nhớ cô bé Jin Ji Hee lí lắc, lúc nào cũng nở nụ cười rạng rỡ trong phim. Từ khi 10 tuổi, Ji Hee đã trở thành cái tên được nhiều gia đình Hàn Quốc yêu mến.

Nữ diễn viên sinh năm 1999 ngày càng trưởng thành và xinh đẹp. Jin Ji Hee vẫn không đánh mất nét bầu bĩnh, đáng yêu vốn có.

Seo Shin Ae

High Kick là bệ phóng giúp nhiều diễn viên nhí khẳng định tên tuổi và Seo Shin Ae cũng là một trong những ngôi sao như vậy. Cô bé với khuôn mặt tròn, lối diễn xuất tự nhiên tiếp tục gây ấn tượng với Thank You, My Love , One Shiny Day.

Ngôi sao sinh năm 1998 khiến các fan ngỡ ngàng khi khoe vẻ đẹp trong veo lúc tham gia diễn xuất trong MV The Story Of Our Lives của nhóm g.o.d.

Shim Eun Kyung

Shim Eun Kyung được ví như viên ngọc sáng của truyền hình xứ Hàn. Cô nàng xây dựng tên tuổi qua hàng loạt các bộ phim ăn khách như Hwang Jini, Legend, Merchant Kim Man Deok. Mỗi khi muốn tìm diễn viên nhí đảm nhận nhân vật lúc nhỏ, các đạo diễn ngay lập tức nghĩ đến cô bé Eun Kyung với khuôn mặt xinh đẹp và tài diễn xuất lấy nước mắt khán giả.

Năm 2014, Shim Eun Kyung có dự án đáng chú ý là Cantabile Tomorrow. Tuy không đạt thành công như mong đợi nhưng nhiều người vẫn tin tưởng vào tài năng của ngôi sao nhí dày dặn kinh nghiệm.

Anh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.