10 “bảo bối sắc đẹp” của Trung Quốc

06:00 | 16/01/2015

3,822 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, một trang tin Đài Loan đã công bố kết quả bình chọn 10 “nữ thần sắc đẹp” của Trung Quốc. Danh sách này lập tức dấy lên nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Angelababy

Ở vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng là “thiên thần” Thượng Hải Angelababy. Cô nổi tiếng với vẻ đẹp thanh tú mà không kém phần gợi cảm cũng như mối tình đẹp với tài tử điển trai Huỳnh Hiểu Minh. Dù công khai là từng nhờ tới “dao kéo” nhưng độ hot của Angelababy dường như không hề suy giảm trong mắt công chúng.

Phạm Băng Băng

Sau khi được biết đến với vai Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách, mỹ nữ có khuôn mặt đậm chất châu Á, làn da trắng mịn ngày càng thành công trong sự nghiệp và cũng được tôn vinh là một biểu tượng phong cách.

Tới nay, tên tuổi của cô càng được quan tâm sau khi người đẹp thủ vai Võ Tắc Thiên trong bộ phim cổ trang “bom tấn” cùng tên.

Cao Viên Viên

Nổi lên từ vai diễn Chu Chỉ Nhược trong bộ phim Ỷ Thiên đồ long ký, Cao Viên Viên luôn là tên tuổi lọt vào những danh sách sắc đẹp trong những năm gần đây. Cũng giống như nhân vật mà cô thủ vai, Viên Viên có vẻ đẹp vừa mềm mại, vừa bí ẩn, nửa chính, nửa tà đầy thu hút.

Quách Bích Đình

Việc Quách Bích Đình đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách này khiến không ít cư dân mạng sửng sốt bởi dù đã 30 tuổi nhưng sự nghiệp người mẫu của mỹ nữ họ Quách chưa thực sự gây tiếng vang. Gần đây, cô được biết đến nhiều hơn khi tham gia phim điện ảnh We Got Married cùng với Cao Viên Viên.

Quách Bích Đình không chỉ có hình thể đẹp mà còn được ca ngợi với làn da trắng, mái tóc đen dài và đôi mắt to tròn quyến rũ.

Lưu Thi Thi

Mỹ nữ cổ trang Lưu Thi Thi lọt vào danh sách là điều được nhiều người tiên liệu. Với làn da trắng, vẻ đẹp ngọt ngào, người đẹp họ Lưu dễ dàng đốn tim không ít người hâm mộ nam giới. Cô cũng được đánh giá cao khi thủ vai trong một số bộ phim kiếm hiệp.

Lưu Đào

Nụ cười duyên dáng, ấm áp là những ấn tượng mà nữ diễn viên Lưu Đào để lại trong lòng người xem. Dù chỉ thủ vai A Châu, cô gái chết yểu trong phim Thiên long bát bộ nhưng sự nghiệp của Lưu Đào nhanh chóng phất lên như diều gặp gió. Bất cứ ai từng xem Lưu Đào diễn đều phải công nhận cô xinh đẹp chẳng kém gì nữ diễn viên được quan tâm nhất trong phim là Lưu Diệc Phi (vai Vương Ngữ Yên).

Lưu Diệc Phi

 

Đôi mắt đẹp như vẽ, làn da trắng ngần và vẻ mong manh sương khói đã giúp “thần tiên tỷ tỷ” lọt vào mọi bản danh sách về mỹ nữ Trung Quốc. Dù bị một số người cho là “bình hoa di động” khi lên màn ảnh nhưng không một ai có thể phủ nhận vẻ đẹp như tiên giáng trần của mỹ nữ họ Lưu.

Thang Duy

Làn da mịn màng, đôi mắt sắc và nụ cười chúm chím và một khí chất đầy thu hút, gợi tình… Tất cả đã làm nên vẻ đẹp của mỹ nhân Sắc, Giới: Thang Duy. Sau những lùm xùm do bộ phim này mang lại, tới nay Thang Duy đã trở lại với nghiệp diễn và còn hạnh phúc bên người chồng mới cưới.

Đường Yên

Đẹp cuốn hút như một đóa hoa mãn khai, Đường Yên được tôn là “tiểu hoa đán” của Trung Quốc. Cô không chỉ được ca ngợi vì nhan sắc mà còn được đánh giá tốt về khả năng diễn xuất.

Châu Tấn

Dù đã là U40 nhưng sức hút của Châu Tấn vẫn chưa bao giờ giảm. Vẻ hồn nhiên, nét đẹp Á Đông tưởng chừng mong manh, dễ vỡ mà tiềm ẩn nội lực khó lường đã giúp Châu Tấn hoàn thiện tốt mọi vai diễn nội tâm phức tạp mà cô từng tham gia.

Anh Anh (tổng hợp)