Vợ Phó Công an xã cầm đầu vụ đánh ghen ở Gia Lai?

08:45 | 16/08/2016

1,134 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vợ Phó công an xã được xác định tham gia trong vụ đánh ghen một phụ nữ ở Gia Lai gây xôn xao trên mạng xã hội. 
vo pho cong an xa cam dau vu danh ghen o gia lai
Hình ảnh vụ đánh ghen được cắt từ đoạn phim trên mạng xã hội.

Ngày 15/8, Công an huyện Đắk Đoa (tỉnh Gia Lai) đã làm rõ một số tình tiết và những người có liên quan trong đoạn phim đánh ghen được đăng tải trên mạng xã hội.

Điều tra ban đầu, cầm đầu nhóm phụ nữ đi đánh ghen được xác định là bà Nguyễn Thị Kim Phượng, vợ của Phó Công an xã Trang. Những người cùng tham gia đánh ghen là họ hàng của bà Phượng. Danh tính của người bị đánh ghen được xác định là chị Lê Thị Mộng (SN 1979).

Ngày 14/7, bà Phượng khẳng định chị Mộng có “quan hệ ngoài vợ chồng” với chồng mình nên rủ những người còn lại tham gia đánh ghen. Bà Phượng cùng những người phụ nữ còn lại chặn đường và đánh chị Mộng trên đường liên thôn Sơn Giang (xã Trang).

Sau đó, chị Mộng được mọi người đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Đoa. Các bác sĩ thăm khám xác định, chị Mộng bị choáng, tổn hại về tinh thần và trên người có nhiều vết bầm tím.

Ngày 18/7, Công an xã Trang nhận được đơn tố cáo qua đường bưu điện do chị Mộng gửi đề nghị làm rõ việc bị nhóm người đánh đập và cắt tóc. Quá trình điều tra, Công an xã Trang đã tiếp nhận thông tin và triệu tập các cá nhân có liên quan lên trụ sở để hòa giải.

Cuộc hòa giải này được giải quyết thành công. Đến ngày 13/8, đoạn phim đánh ghen liên quan đến chị Mộng lại xuất hiện lên mạng xã hội. Chị Mộng tiếp tục yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ để xử lý vụ việc dứt điểm.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

vo pho cong an xa cam dau vu danh ghen o gia lai

Công an điều tra vụ đánh ghen ở Gia Lai

Đoạn phim người phụ nữ bị đánh ghen, cắt tóc và đạp vào vùng kín gây xôn xao dư luận đã được cơ quan chức năng tiến hành điều tra để làm rõ.

vo pho cong an xa cam dau vu danh ghen o gia lai

Đánh ghen ở siêu thị Big C Hà Đông

Một vụ đánh ghen kinh hoàng khiến nhiều người dân xung quanh phải hãi hùng đã xảy ra tại siêu thị Big C Hà Đông. Nạn nhân bị xé áo, nện guốc, đánh đập không thương tiếc.

vo pho cong an xa cam dau vu danh ghen o gia lai

200 nữ sinh ẩu đả dữ dội vì tranh giành bạn trai

Chiều 6/10, cơ quan an ninh Anh đã phải điều động 100 cảnh sát để giải quyết vụ ẩu đả, đánh ghen tranh giành một chàng trai giữa 2 nhóm nữ sinh khoảng 200 người ở phố Hoe, gần nhà ga Walthamstow Central, London.

Lâm Nguyên