Sốc khi phát hiện chồng mê đắm gái... bán dâm

09:22 | 04/02/2016

5,785 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nga bất ngờ khi thấy Phát giấu rất nhiều bao cao su vào cặp lúc sáng sớm. Từ ngày đó, cô bắt đầu để ý mọi hành tung của chồng nhưng đành bất lực vì không biết chồng đi đâu, làm gì. Chỉ khi có sự can thiệp của các thám tử cô mới biết chồng mê đắm gái làng chơi.

Theo Nga, mấy ngày trước, cô tình cờ thấy Phát lén lút lấy rất nhiều bao cao su vào cặp táp mà cô đã cất trong phòng ngủ. Khi cô bất ngờ đi vào thì Phát tỏ ra không có chuyện gì, vẫn ôm vợ, hôn con và chào nhau trước khi đi làm. Vì nghi ngờ, Nga đã theo chân chồng đến tận công ty nhưng không phát hiện điều gì.

Nga cho rằng Phát biết cô đi theo anh ta mấy ngày trước nên đã rất cẩn thận mọi hành tung. Vì thế, người vợ trẻ quyết định tìm đến công ty thám tử Lương Gia để nhờ điều tra chồng có tình nhân hay không. Và đúng như suy đoán của Nga, Phát đang sa vào mối quan hệ với một gái trẻ tuổi bán dâm mà anh ta tình cờ gặp gỡ trong quán nhậu.

Nhận lời nhờ cậy của Nga, ông Lương Hiền Duy điều các thám tử trong công ty theo dõi từng bước đi của Phát, đồng thời yêu cầu nhân viên cẩn thận tránh để anh ta phát hiện.

khi chong me dam gai ban dam
Ảnh mang tính minh họa

Qua mấy ngày theo chân Phát, các thám tử nhận thấy người đàn ông này quả không đơn giản. Vì sợ vợ theo dõi mình nên Phát luôn đi vòng vèo rất nhiều ngã đường trước khi muốn đến một địa điểm nào đấy. Đặc biệt, Phát còn ngó trước ngó sau rất nhiều lần khi định cua vào một đường nào đó, nhằm tránh tai mắt của vợ.

Trước sự tinh ranh của Phát, hai thám tử phải cố gắng theo sát để không mất dấu chân anh ta. Chỉ sau 4 ngày, họ đã nắm được những nơi Phát đã đi, đồng thời cũng biết rõ cô gái hiện anh ta đang qua lại là ai.

Sau buổi làm, Phát luôn lấy lý do tăng ca để nói với vợ về trễ. Tuy nhiên, thực chất là anh ta đi lòng vòng khắp các con phố tận 30 phút để đến nhà tình nhân. Trong khi ấy, chỗ trú ngụ của cô gái này chỉ cách chỗ anh ta làm khoảng 7 phút chạy xe máy.

Người phụ nữ Phát đang qua lại hiện sống ở quận 7, tên là Bích. Cô ta chỉ mới 21 tuổi, lên thành phố hành nghề massage kiêm nghề gái gọi tại một vài nhà hàng đắt tiền. Theo điều tra của các thám tử, Phát quen Bích khi anh ta đi nhậu cùng nhóm bạn làm kinh doanh tại một nhà hàng. Tại đây, các cô gái xinh đẹp được gọi tới để uống bổi cùng những người đàn ông nhiều tiền.

Bích lần ấy được giao nhiệm vụ chăm sóc Phát, cô ta than nghèo, kể khổ và hết lòng chiều chuộng Phát, khiến anh ta không dứt ra được. Sau lần “vui vẻ” đầu tiên, nhiều lần sau đó Bích được Phát gọi tới mỗi khi có nhu cầu. Mỗi lần Bích đáp ứng nguyện vọng của Phát, anh ta sẽ cho cô rất nhiều tiền.

Sau đó, họ trở thành tình nhân, Bích nghỉ hành nghề massage và sẵn sàng có mặt bất cứ lúc nào Phát cần. Anh ta mê đắm cô gái làng chơi trẻ tuổi xinh đẹp đến mức thuê riêng một căn chung cư cho cô ở và ghé về bất cứ lúc nào Phát muốn. Theo hàng xóm của Bích thì Phát đang xin giấy phép để mở cho Bích một cửa hàng áo quần, rời xa nghề massage và gái gọi.

Việc Phát mê mẩn người tình trẻ đến tai Nga, cô rất bất ngờ và vô cùng đau khổ khi chồng lại có thể phản bội mình để quan hệ với gái làng chơi. Không những thế, chồng cô còn lấy hết tiền bạc để đầu tư cho người tình mở cửa hiệu thời trang. Nếu không phát hiện chồng giấu bao cao su thì có lẽ cả đời này Nga sẽ chẳng biết chồng mình có tình nhân bên ngoài.

Nguyệt Anh