Nữ sinh gửi thư cảm ơn CSGT sau khi nhận được tài sản đánh rơi

08:56 | 09/06/2017

695 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bạn Nguyễn Diệu Linh (20 tuổi, ở huyện Đan Phượng, Hà Nội), hiện đang là sinh viên Trường Đại học Tài Nguyên và Môi trường đã gửi thư cảm ơn Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội sau khi nhận được chiếc ví mà mình đánh rơi trên đường.

Khoảng 17h45 ngày 7/6, trong lúc làm nhiệm vụ phân luồng giao thông tại chốt Cửa Nam (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 1 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) đã nhặt được 1 chiếc ví bên trong có 9,8 triệu đồng, cùng nhiều giấy tờ mang tên Nguyễn Diệu Linh.

nu sinh gui thu cam on csgt sau khi nhan duoc tai san danh roi
Sinh viên Nguyễn Diệu Linh nhận lại tài sản đánh rơi.

Ngay sau đó, tổ công tác đã báo cáo Ban chỉ huy đội, đồng thời sử dụng các biện pháp nghiệp vụ tìm và thông báo cho bị hại biết để nhận lại tài sản.

Nhận được tin báo, chủ nhân chiếc ví là Nguyễn Diệu Linh đã có mặt tại trụ sở Đội Cảnh sát giao thông số 1 để nhận lại toàn bộ số tài sản đã đánh rơi. Hiện Linh đang là sinh viên năm thứ 3 Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường.

Linh cho biết, chiều 7/6, nữ sinh này đi từ đường Điện Biên Phủ về Cửa Nam thì đánh rơi chiếc ví. Trong lúc hoảng loạn đi tìm thì nhận được điện thoại của các chiến sĩ Cảnh sát giao thông về việc nhặt được chiếc ví.

Xúc động khi nhận lại được tài sản đánh rơi, Linh đã viết thư bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với các chiến sĩ Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội.

Q.Thịnh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc