Xưởng may bị "bà hỏa" ghé thăm trong đêm

10:27 | 07/02/2013

542 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Giữa đêm khuya, một xưởng sản xuất may mặc quần áo bốc cháy đùng đùng. Do nguồn nước cứu hỏa bị hạn chế nên phải mất gần 4 giờ đồng hồ ngọn lửa mới được dập...

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 6/2, tại xưởng may của công ty Hoa Phong (thuộc cụm công nghiệp Minh Khai, huyện Từ Liêm, Hà Nội).

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên họ phát hiện trong khu nhà xưởng may mặc này bỗng nhiên bốc cháy. Ngọn lửa nhanh chóng lan ra toàn bộ khu nhà. Do ngọn lửa cháy quá lớn đã làm cho toàn bộ khung sắt và mái tôn của nhà xưởng sập xuống hoàn toàn. Rất may, khu nhà xưởng được xây dựng độc lập nên không bị lan ra các khu khác.

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát Phòng cháy chứa cháy Hà Nội đã điều động hàng trăm chiến sĩ và hàng chục xe cứu hỏa nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khống chế ngọn lửa. Bên cạnh đó, hàng trăm chiến sĩ bộ đội đóng quân gần khu công nghiệp cùng với bảo vệ khu công nghiệp cũng được huy động tham ra dập lửa.

Tuy nhiên, do nguồn nước dùng để chữa cháy cách xa hiện trường nên việc chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn. Trong khi đó ngọn lửa cháy ngày một lớn hơn, các xe cứu hỏa ra vào liên tục nhưng không cung cấp đủ nước để dập lửa, bộ đội và bảo vệ đã phải xếp thành hàng dài truyền tay nhau từng xô nước. Với những nỗ lực của lực lượng cứu hỏa, sau hơn 4 tiếng đồng hồ cứu hỏa, ngọn lửa mới được khống chế.

Theo một chiến sĩ cảnh sát chữa cháy có mặt tại hiện trường, thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn không có công nhân làm việc nên không có thiệt hài về người. Nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn rất có thể là do chập điện.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương vào cuộc để làm rõ nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn.

T.Minh