“Hiệp sĩ” mất nhà đã trở thành... tỉ phú!

16:09 | 15/09/2012

928 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Chỉ sau vài ngày nhận hung tin bị thu hồi lại nhà, hiệp sĩ bắt cướp Nguyễn Văn Minh Tiến (TP.HCM) đã đón nhận tin vui khi trở thành tỉ phú.

Chiều 14/9 “hiệp sĩ” đường phố Nguyễn Văn Minh Tiến đã được Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) trao số tiền hơn 1 tỉ đồng nhằm giúp hiệp sĩ và gia đình vượt qua khó khăn.

 

Hiệp sĩ Minh tiến nhận số tiền từ đại diện ngân hàng Eximbank

 

Trước đó, sau thông tin hiệp sĩ Minh Tiến bị thu hồi nhà ở xã hội, ngân hàng Eximbank đã quyết định kêu gọi sự đóng góp từ toàn thể cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống và đã quyên góp được 1.170.000.000 đồng tiền mặt.

Chiều cùng ngày, Ban giám đốc ngân hàng Eximbank đã tổ chức trao toàn bộ số tiền quyên góp được tận tay hiệp sĩ Minh Tiến.

Hiệp sĩ Tiến cho biết: anh và gia đình rất bất ngờ trước nghĩa cử của toàn thể cán bộ ngân hàng Eximbank đã ủng hộ số tiền lớn cho anh và gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn.

Sau khi nhận số tiền trên hiệp sĩ Tiến cho biết sẽ dùng 118 triệu đồng để ký hợp đồng thuê mua nhà lại cho gia đình có nơi cư ngụ ổn định. Và dành 700 triệu đồng gửi tiết kiệm tại ngân hàng. Số tiền còn lại anh sẽ mua thêm một số xe gắn máy tốt để giúp các thành viên trong nhóm “hiệp sĩ” săn bắt cướp tiếp tục công việc của mình.

Thùy Trang

 

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc