“Quà tặng đặc sắc” dành cho trẻ em nhân dịp Tết thiếu nhi

07:48 | 26/05/2013

1,266 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mong muốn trẻ em có những cái nhìn rộng mở về cuộc sống từ những bài học nho nhỏ, từ những câu chuyện nhẹ nhàng, những nghệ sĩ Hà Nội sẽ tặng các bé nhiều chương trình bổ ích nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Mang lại niềm vui cho trẻ thơ nhân ngày Tết của các em là điều mong muốn của các nghệ sỹ cũng như các bậc phụ huynh. Bé nào cũng háo hức mong muốn được nhận quà, nhận được sự yêu thương, quan tâm của gia đình và xã hội. Hiểu ước mơ của con trẻ, các nghệ sĩ đã thực hiện chương trình dành tặng riêng cho các bé. Tại đây, bé được tham gia giao lưu cùng các nghệ sỹ, được xem các tiết mục ca nhạc của các bạn nhỏ, xem xiếc thú, ảo thuật.

Các chương trình nghệ thuật dành cho các em nhỏ nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 sẽ được diễn ra tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt - Xô, Rạp Công nhân, Cung thiếu nhi Hà Nội, Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ và Nhà hát lớn Hà Nội.

Triển lãm - Hội chợ “Thế giới tuổi thơ lần thứ XVI và Triển lãm tranh thiếu nhi toàn quốc 2013” sẽ được tổ chức từ ngày 28/5 đến ngày 1/6/2013 tại Trung tâm Triển lãm văn hoá nghệ thuật Việt Nam, số 2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đây là hoạt động định kỳ được tổ chức hằng năm với qui mô lớn nhằm tạo ra một điểm văn hóa, vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích mang tính giáo dục cao dành cho thiếu nhi trong dịp hè.

Được biết, trong khuôn khổ Chương trình sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn như: Triển lãm tranh thiếu nhi toàn quốc với những bức tranh đầy màu sắc được tuyển chọn từ các cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi trên khắp cả nước.

Đặc biệt chương trình năm nay còn đánh dấu sự xuất hiện của cuộc thi nhảy Aerobic cho học sinh mầm non và tiểu học trên toàn thành phố Hà Nội: “Hanoi Kids Aerobic Championship 2013”; chương trình nghệ thuật “Ước mơ tuổi thơ” vào tối 1/6 sẽ mang tới cho các em thiếu nhi một không gian lung linh đầy màu sắc trong dịp lễ 1/6 sắp tới.

Các bé sẽ được gặp lại hai nghệ sĩ Xuân Bắc - Tự Long trong chương trình "Bí mật chuyện kể"

Từ ngày 28/5 – 2/6/2013 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Số 8, Huỳnh Thúc Kháng), nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long sẽ hội ngộ các khán giả nhí trong chương trình “Bí mật chuyện kể”.

Trong chương trình, các bé sẽ được xem các hoạt cảnh vui nhộn, nghe hát liên khúc rộn ràng với các tiết mục ca nhạc của các bạn trong Câu lạc bộ Hoạ Mi, xem xiếc thú, ảo thuật.

Ngoài ra, các bé còn được tham gia giao lưu cùng các nghệ sỹ. Ban Tổ chức mong muốn, các khán giả nhí sẽ có được những giây phút vui vẻ, thoải mái và bổ ích khi xem những tiết mục mà các nghệ sĩ biểu diễn.

Nghệ sĩ Đức Hải với vở kịch “Câu chuyện thiên nga”

Công diễn vở kịch thiếu nhi “Câu chuyện thiên nga” diễn ra từ ngày 25/5 - 2/6/2013 tại Rạp Công Nhân (Số 42 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm),  do Đoàn kịch 2 - Nhà hát Tuổi Trẻ phối hợp với Công ty cổ phần giới thiệu văn hóa nghệ thuật Đông Đô tổ chức.

Với ước nguyện đem tiếng cười kéo dài khắp đất nước tặng cho thiếu nhi Thủ đô, trong vai trò MC, nghệ sĩ ưu tú Đức Hải sẽ hóa thân thành nhân vật trong vở kịch “Câu chuyện thiên nga”. Vở diễn phỏng theo câu chuyện cổ tích “Chú vịt con xấu xí” của nhà văn Andersen (Đan Mạch), kể về quá trình một bé “vịt con xấu xí” trở thành một cô thiên nga xinh đẹp.

Ngoài các trích đoạn cổ tích đặc sắc được các nghệ sỹ hài tái hiện sinh động các bé còn được thưởng thức nhiều tiết mục ảo thuật và xiếc thú sôi động, ấn tượng của các bạn nhỏ đến từ thế giới động vật, được tham gia vào các trò chơi thú vị và học được những bài học bổ ích.

Nhiều tiết mục xiếc thú đặc sắc trong chương trình "Cười tặng bé".

Chương trình nghệ thuật “Cười tặng bé” sẽ diễn ra từ ngày 28/5 - 2/6/2013 tại Cung Thiếu nhi Hà Nội (Số 38 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm). Chương trình gồm các tiết mục xiếc thú, xiếc khỉ, xiếc chó, xiếc gấu; ảo thuật người bay trên không và các trò khéo tay độc đáo do Nghệ sỹ Davis Hoàng Nghiêm đến từ Thành phố Hồ Chí Minh trình diễn.

Trong chương trình xiếc thú, các bé sẽ được gặp các bạn chó chăm học, bạn khỉ tinh nghịch và cả bác gấu. Các bé sẽ được tham gia trò chơi học bài cùng bạn chó; cùng đi siêu thị với bạn khỉ và bác gấu...với những hoạt cảnh vui nhộn, những màn biểu diễn võ thuật, nhào lộn lôi cuốn chắc chắn sẽ làm các em nhỏ thích thú.

Chương trình “Nụ cười thiên thần” sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 31/5 và 1/6/2013 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Đến với “Nụ cười thiên thân”, các bé được tham gia giao lưu cùng các nghệ sỹ, được xem các tiết mục ca nhạc của các bạn trong Câu lạc bộ Hoạ Mi, xem xiếc thú, ảo thuật và đặc biệt được chứng kiến tài nghệ của chàng Rocker nhí trong chương trình “Tìm kiếm tài năng Việt Nam” Cao Hà Đức Anh. 

Thông qua lối dàn dựng hấp dẫn, hài hước của MC Thanh Bạch, Chương trình “Nụ cười thiên thần” chắc chắc sẽ đem đến cho các bé một cái tết Thiếu nhi thật vui vẻ và ý nghĩa.

Đây thực sự là một sân chơi bổ ích của các em nhỏ trong dịp hè. Đó cũng là phần thưởng ý nghĩa của những bậc làm cha mẹ dành cho các em sau một năm học với nhiều nỗ lực để đạt thành tích cao.

 

Nguyễn Hoan

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.