Những cú gây sốc lố bịch của showbiz trẻ

08:09 | 24/06/2014

29,566 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những chiêu trò lố bịch, trơ trẽn tiếp tục phủ sóng showbiz thời gian gần đây.

Quân Kun lố bịch hết sức có thể

“Thảm họa mạng” Quân Kun với giấc mơ bước chân vào showbiz đang ngày càng lộ rõ. Sau màn quỳ gối van xin ban giám khảo Vietnam Idol 2013 mà tên tuổi vẫn nguội lạnh, chẳng được chú ý tới, mới đây Quân Kun tung bộ ảnh nude sống sượng tạo dáng oằn ẹo bên hồ sen, tiếp đó là bộ ảnh nude để chào đón World Cup. Với cách hành xử lố bịch của Quân Kun, cộng đồng mạng sánh ngang “kẻ tám lạng người nửa cân” với bà Tưng. Tuy nhiên những hình ảnh của Quân Kun nhận nhiều gạch đá hơn cả vì nó quá phản cảm.

Hình ảnh của Quân Kun nude vì World Cup

Từ điệu bộ, khuôn mặt, thân hình… đều toát lên vẻ kệch cỡm và nhìn rất… buồn nôn. Những việc làm của Quân Kun chỉ với một mục đích được nổi tiếng, nhưng xem ra càng làm những hành động ngu ngốc này thì Quân Kun càng đang tự đào hố chôn mình. Giấc mơ tiến vào showbiz của chàng trai sinh năm 91 này sẽ không thể nào thực hiện được mà đã chết chìm ngay trong thế giới ảo.

Căn hộ 69 – nhạt, nhảm, lố bịch

Căn hộ 69 với nhiều hình ảnh phản cảm

Ngay từ tập đầu tiên của "Căn hộ số 69", quá nhiều hình ảnh phản cảm, lố bịch tới mức khó hiểu xuất hiện. Nội dung phim nhạt nhẽo, gần như không có cốt truyện, diễn xuất của các nhân vật chính thì bị đẩy lên thái quá một cách kệch cỡm. Từ chi tiết ăn chuối kích dục, rồi vứt áo ngực, lấy hợp đồng che quần… đều khiến người xem thấy vô duyên, phản cảm.

Vợ chồng hotboy tự “vạch áo người xem lưng”

Cách đây 3 tháng, vợ chồng hotboy Baggio và người mẫu lai Andrea Aybar khiến cư dân mạng xôn xao đàm tiếu vì chuyện ghen tuông người thứ ba. Vấn đề ở đây là câu chuyện “vạch áo cho người xem lưng” không đáng có khi vợ Baggio lên mạng xã hội tố Andrea ngủ với chồng cô, rồi lăng mạ và dùng những từ ngữ thiếu văn hóa. Sự việc bị đẩy lên cao khi Andrea lên tiếng đáp trả với những lời lẽ không vừa và khẳng định những lời vợ Baggio nói là bịa đặt và xúc phạm danh dự của Andrea.

Andrea - vợ chồng Baggio và phen đánh ghen gây sốc không đáng có

Một câu chuyện không có thật nhưng vì sự thiếu kiềm chế của vợ chàng hotboy mà trở thành chủ đề nóng của các trang mạng rồi nhanh chóng lan mạnh. Người trong cuộc trở thành trò cười lố bịch khi không biết tự "đóng cửa bảo nhau", đưa cảm xúc cá nhân thiếu văn hóa và hằn học chia sẻ lên mạng xã hội. Không hiểu ý của vợ Baggio là gì, để hạ nhục cô người mẫu Andrea, hay làm mất đi hình ảnh, danh dự của chồng và của chính mình?! Để rồi kết lại, vợ Baggio tự xóa dòng chia sẻ đó, tự viết thêm hai dòng chia sẻ khác như không có chuyện gì xảy ra và nói mọi người đừng quan tâm quá vào chuyện gia đình họ. Thật là nông nổi, trẻ con và cứ như tự “vả” vào mặt mình.

Mr.T, Yanbi tiếp tục viết nhạc tục

Bài hát “Phiếu...”của cặp đôi từng bị Sở VH-TT&DL Hải Phòng tuýt còi cuối năm ngoái vừa bị gỡ bỏ trên các trang nhạc online vì ngôn từ tục tĩu, không phù hợp thuần phong mỹ tục. Đây là phần 2 của ca khúc này khi phần 1 xuất hiện năm 2011 đã bị phản ứng gay gắt vì ca từ tục tĩu. Tuy nhiên phần 1 lại không bị cơ quan quản lý nào “sờ gáy”. Tới phần 2 thì những ca từ quá trần trụi, dung tục tới mức không thể chấp nhận nổi. Sau án phạt vì hát lời tục bài "Thu cuối" trên sân khấu tại Hải Phòng, có lẽ Yanbi và Mr.T không thấy “nhằm nhò” gì nên tiếp tục tung thêm một ca khúc tục tĩu khác.

 Mr.T và Yanbi vừa nộp phạt  tại Sở VH, TT&DL Hải Phòng vào cuối tháng 12 năm ngoái khi chế tục bài "Thu cuối"

Dù thanh tra Bộ VH,TT&DL đã kịp thời vào cuộc xử lý, yêu cầu gỡ bỏ ca khúc này khỏi các trang mạng, nhưng rõ ràng hành động này của Mr.T và Yanbi rất coi thường luật pháp. Có thể thấy án phạt trước đó còn quá nhẹ không đủ răn đe với hai ca sĩ trẻ tuổi nhưng “coi trời bằng vung” này.

Ngọc Linh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps