18 người đẹp bị bắt cởi áo, ngậm đũa trên sóng truyền hình

07:15 | 30/10/2014

3,704 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Để kiểm tra làn da của 18 người đẹp cuộc thi Hoa khôi Áo dài, giám khảo Nam Trung bất ngờ yêu cầu tất cả phải cởi áo…!

Được mệnh danh là “người ác có tâm”, giám khảo Nam Trung là một trong những huấn luyện viên xuyên suốt cùng đồng hành với quá trình hoàn thiện vẻ đẹp bằng các kĩ thuật trang điểm cũng như định hướng phong cách cho thí sinh Hoa khôi Áo dài - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới. Các tiết học của giám khảo này luôn là những tiết học được chờ đó, hồi hợp nhất.

Khác với sự “đanh đá”, phũ phàng thường thấy, Nam Trung đã có một tiết học mở màn khá nhẹ nhàng và gần gũi, tuy nhiên vẫn mang đậm dấu ấn riêng của anh với những yêu cầu bất ngờ, “có một không hai” như đề nghị tất cả người đẹp cởi áo hay phải ngậm đũa để giữ khuôn miệng cười trong nhiều giờ liền.

18 người đẹp đồng loạt phải cởi áo để xem da

Cụ thể, để xem xét được kĩ càng làn da của các người đẹp, chuyên gia Nam Trung cũng không ngần ngại yêu cầu tất cả cởi bỏ áo ngoài và chỉ mặc đồ bơi để mỗi người đẹp sẽ nhận định về khuyết điểm trên làn da của bạn mình.

Trong Top 18, Thanh Nhàn, Lan Khuê, Diana Nguyễn, Ngọc Dung là những thí sinh được các chuyên gia đánh giá cao về vẻ đẹp tự nhiên, khỏe mạnh của làn da.

Kế đến, làm sao duy trì một nụ cười tươi và thần thái rạng rỡ trong suốt khoảng thời gian trên sân khấu mà không để trở thành một nụ cười công nghiệp? Và bài học “ngậm đũa” để giữ được khuôn miệng trong suốt thời gian nở nụ cười của chuyên gia Nam Trung tiếp tục đem đến những trải nghiệm thú vị.

Giám khảo Nam Trung và màn bắt thí sinh ngậm đũa để tập cười

Trong khi đó, bí quyết cười rạng rỡ của nữ chuyên gia Philippines Farah Lopez là phát âm chữ “egg”.

Một số hình ảnh cởi áo, ngậm đũa khác của 18 người đẹp Hoa khôi Áo dài:

Lê Vân

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps