Công an Hà Nội: Ra quân bảo đảm TTATGT sau Tết

17:30 | 14/02/2013

1,367 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sáng 14/2, Trung tướng Phạm Quý Ngọ, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến dự buổi lễ phát động ra quân đảm bảo TTATGT sau Tết Quý Tỵ của Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP Hà Nội.

Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng Phòng CSGT, Công an Hà Nội báo cáo với đồng chí Thứ trưởng về kết quả đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trong dịp Tết Quý Tỵ 2013. Do Phòng CSGT, Công an Hà Nội đã bố trí lực lượng phân luồng, điều tiết đảm bảo TTATGT tại các khu vực như bến xe, chợ tết, các điểm bắn pháo hoa, các điểm tổ chức văn nghệ ngoài trời vào đêm Giao thừa tại Hà Nội không xảy ra ùn tắc giao thông.

CSGT Hà Nội làm nhiệm vụ đên Giao thừa.

Ngoài ra, 15 tổ công tác 141 và lực lượng CSGT của Công an Hà Nội và Công an các quận, huyện đã duy trì các chốt trực chống đua xe nên trong 5 ngày Tết (từ đêm Giao thừa cho đến ngày Mồng 4 Tết) không xảy ra tình trạng đua xe và cổ vũ đua xe trái phép tại Hà Nội…

Cũng trong 5 ngày Tết, Phòng CSGT Công an Hà Nội đã phát hiện, xử lý 1.098 trường hợp vi phạm; tạm giữ hàng trăm phương tiện. Nhiều đối tượng phạm pháp đã bị các tổ công tác 141 phát hiện, bắt giữ cùng tang vật.

Biểu dương về những thành tích đảm bảo tuyệt đối an ninh chính trị (ANCT), an ninh trật tự (ANTT) và trật tự an toàn xã hội (TTATXH) mà Công an TP Hà Nội đã đạt được trong dịp Tết Quý Tỵ, Trung tướng Phạm Quý Ngọ, Thứ trưởng Bộ Công an nói: “ Lãnh đạo Bộ Công an đã đánh giá cao sự chủ động, công tác sẵn sàng ứng trực, đảm bảo tuyệt đối ANCT, TTATXH của Công an Hà Nội, trong đó có Phòng CSGT”...

Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ đi thị sát tại nút giao thông Cửa Nam.

Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ yêu cầu Công an Hà Nội và Phòng CSGT tập trung thực hiện nghiêm, có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm. Cụ thể là từ việc bố trí lực lượng hướng dẫn phân luồng giao thông đến hoạt động tuần tra xử lý vi phạm, tăng cường đảm bảo tuyệt đối an toàn tại các điểm vui chơi, khu vực diễn ra các lễ hội lớn trên địa bàn thành phố... 

Đại tá Nguyễn Đức Chung, Giám đốc CATP Hà Nội đã cảm ơn những tình cảm, đánh giá, nhận xét và chỉ đạo của đồng chí Thứ trưởng và lãnh đạo Bộ Công an đã dành cho Công an Hà Nội, trong đó có Phòng CSGT. Đại tá Nguyễn Đức Chung hứa sẽ thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả những yêu cầu nhiệm vụ mà đồng chí Thứ trưởng đã chỉ thị.

Ngay sau lễ phát động ra quân đảm bảo TTATGT sau Tết Nguyên đán, Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ cùng đoàn công tác đi thị sát tại nút giao thông Cửa Nam và đã gặp gỡ, động viên và biểu dương tinh thần làm việc một số cán bộ CSGT đang làm nhiệm vụ tại đây.

Vĩnh Yên 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc