Máy bay Jetstar Pacific hạ cánh khẩn cấp để cứu nam hành khách ngất xỉu

17:02 | 04/06/2018

297 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chuyến bay của Hãng hàng không Jetstar Pacific phải hạ cánh khẩn cấp để cấp cứu nam hành khách ngất xỉu.
ha canh khan cap de cuu nam hanh khach bi ngat xiuHàng loạt giải pháp giảm thiểu các sự cố máy bay
ha canh khan cap de cuu nam hanh khach bi ngat xiuMáy bay của Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp cứu 2 hành khách
ha canh khan cap de cuu nam hanh khach bi ngat xiuMáy bay Vietjet Air hạ cánh khẩn cấp để cấp cứu hành khách

Sáng 4/6, chuyến bay mang số hiệu BL211 của Hãng hàng không Jetstar Pacific khởi hành từ Hà Nội đi Đà Lạt tại sân bay Nội Bài. Sau khi cất cánh khoảng 1 giờ, tiếp viên phát hiện một nam hành khách có hiện tượng ói, mắt trợn ngược và ngất xỉu tại ghế 6D.

ha canh khan cap de cuu nam hanh khach bi ngat xiu
Hạ cánh khẩn cấp để cứu nam hành khách bị ngất xỉu

Tiếp viên chuyến bay đã chủ động phối hợp với khách đi cùng di chuyển nam hành khách đến khu vực thoáng hơn để sơ cứu. Cùng lúc đó, cơ trưởng quyết định cho máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng để cấp cứu nam hành khách.

Sau khi máy bay hạ cánh an toàn, nam hành khách được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hoàn Mỹ. Hãng hàng không Jetstar Pacific đã cử 2 nhân viên đi cùng để hỗ trợ hành khách.

Theo chẩn đoán ban đầu, nam hành khách bị rối loạn tiền đình nặng kèm theo dấu hiệu bị sốc thuốc tiền đình. Hành khách có tiền sử bệnh và trước khi lên máy bay đã uống thuốc bệnh này.

Hiện nam hành khách đã được các bác sĩ chăm sóc, điều trị và sức khỏe tạm thời ổn định, được yêu cầu nhập viện theo dõi ít nhất 2 ngày.

Chuyến bay BL211 chở gần 170 hành khách, sau khi hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng cấp cứu nam hành khách đã tiếp tục hành trình đi Đà Lạt vào lúc 12h00 cùng ngày. Nam hành khách và người đi cùng được Jetstar Pacific hỗ trợ chuyển đổi miễn phí vé để bay trở lại sau khi sức khỏe ổn định.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc