Làm quen rồi hẹn gặp để... cướp xe

16:37 | 19/09/2016

296 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đối tượng quen với cô gái qua mạng xã hội đã chọn địa điểm gặp gỡ đối diện Công an phường để nạn nhân tin tưởng. 
cuop xe truoc cong an phuong
Hiện trường vụ việc.

Ngày 19/9, Công an quận 1 (TP HCM) đang tiến hành điều tra truy xét vụ cướp xe máy xảy ra trước cổng trường THCS Đức Trí (đường Trần Đình Xu, phường Nguyễn Cư Trinh).

Điều tra ban đầu, chị Nguyễn Minh Hậu (SN 1998, ngụ quận 6) quen với một thanh niên tên Sơn qua mạng xã hội. Sau một thời gian trò chuyện trên mạng, đối tượng xin được hẹn gặp chị Hậu.

Để tạo sự yên tâm cho nạn nhân, đối tượng hẹn gặp nhau để đi chơi ở trước trường THCS Đức Trí, đối diện trụ sở Công an phường Nguyễn Cư Trinh (quận 1). Khoảng 22h ngày 15/9, chị Hậu điều khiển xe gắn máy đến địa điểm trên.

Đến nơi, chị Hậu chỉ kịp nói chuyện vài câu thì đối tượng rút con dao kề cổ nạn nhân để khống chế. Chị Hậu hoảng hốt buông xe bỏ chạy và tri hô. Đối tượng leo lên xe tẩu thoát trong phút chốc.

Sau đó, chị Hậu đến Công an phường Nguyễn Cư Trinh để trình báo sự việc.

cuop xe truoc cong an phuong

Bí thư tỉnh Thanh Hóa phủ nhận thông tin 'có bồ nhí'

Tối qua (18/9), trao đổi với PV qua điện thoại, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến cho biết đã có văn bản gửi Bộ Công an đề nghị vào Thanh Hoá làm rõ những thông tin đăng tải trên mạng xã hội có tính chất vu khống, bôi nhọ hình ảnh của ông và nhiều cán bộ trong tỉnh này.

cuop xe truoc cong an phuong

Lại xuất hiện hình ảnh cuốn người chết trong chiếu chở bằng xe máy

Trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh một người đàn ông được cuốn trong manh chiếu, đặt lên xe máy chở về quê khiến nhiều người không khỏi xót xa.

cuop xe truoc cong an phuong

Tại Đức, ông Trịnh Xuân Thanh đang đi xe nào?

Mạng xã hội và các trang tin điện tử tiếng Việt mấy ngày gần đây sôi sục phỏng đoán và tìm kiếm ông Trịnh Xuân Thanh.

Phước Tân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc