Hà Nội: Bé trai 2 tuổi tử vong ở nhà trẻ tư nhân

21:23 | 21/06/2018

485 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 21/6, ông Hoàng Minh Hiến - Phó Chủ tịch huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ việc bé trai 2 tuổi tử vong tại một cơ sở trông trẻ tư nhân.  
ha noi be trai 2 tuoi tu vong o nha tre tu nhanBé trai 15 tháng tuổi tử vong tại trường mầm non
ha noi be trai 2 tuoi tu vong o nha tre tu nhanBé 1 tuổi tử vong vì sặc cháo

Sáng 20/6, bố cháu bé Nguyễn Công D. (2 tuổi, ở xã Thuỷ Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ) đưa cháu đến một cơ sở trông trẻ tư nhân cách nhà 3km. Chủ cơ sở là chị Lê Thị L. (ở thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ).

Đến 11h cùng ngày, cháu D. có biểu hiện co giật, tím tái. Mặc dù cháu bé được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Chương Mỹ cấp cứu, nhưng cháu D. đã tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Chương Mỹ đã vào cuộc, tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

ha noi be trai 2 tuoi tu vong o nha tre tu nhan
Cơ sở trông giữ trẻ, nơi xảy ra sự việc.

Ông Hoàng Minh Hiến cho biết: "Bố mẹ cháu bé quen chị L., chủ cơ sở này từ trước. Do mẹ cháu đi vắng nên bố cháu đã đưa bé đến đây gửi. Đến trưa cùng ngày, cháu D. có biểu hiện co giật, tím tái. Dù đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu, nhưng cháu bé đã tử vong sau đó không lâu".

"Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện Chương Mỹ đã chỉ đạo UBND thị trấn Xuân Mai kiểm tra cơ sở nhận trông cháu D. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng tới để kiểm tra thì cơ sở này đóng cửa, chị L. không có mặt tại địa phương" - ông Hiến cho biết thêm.

Hiện thi thể cháu bé đã được bàn giao về cho gia đình lo hậu sự. Phía chính quyền địa phương cũng cử người xuống động viên, chia sẻ nỗi đau cùng gia đình.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đông Nghi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc