[Photo] C. Ronaldo mắc bệnh 'tự sướng' liên tục

20:00 | 18/10/2015

4,710 lượt xem
|
Nếu Leo Messi chỉ thỉnh thoảng mới “ra mặt” trên trang cá nhân, thì Cristiano Ronaldo xuất hiện với tần số dày đặc, hầu như ngày nào cũng có ảnh “tự sướng” ở mọi góc độ, trong mọi hoàn cảnh…

chum anh c ronaldo mac benh tu suong lien tuc

[Photo] Thân hình siêu quyến rũ của người mẫu yêu Barca

Yang Wenwen - người mẫu yêu Barca sở hữu một thân hình đầy gợi cảm quyến rũ khiến những đấng mày râu phải chết mê chết mệt.

 

 

Cristiano Ronaldo rõ ràng ngày một “nghiện” mạng xã hội. Tất nhiên, cái “nghiện” của anh… hái cả ra khối tiền. Người ta thấy rằng, sau khi chia tay nhan sắc nước Nga, Irina Shayk thì siêu sao người Bồ lang thang trên mạng nhiều hơn, “tự sướng” gia tăng, điều trước kia có rất ít.

Giờ đây, không biết có phải vì “cô đơn mình anh” hay không, mà các sinh hoạt đời thường được tay săn bàn của Real Madrid được cập nhật khá nhiều. Lúc thì anh khoe chuẩn bị ăn, cận cảnh món ăn, khi thì bảnh tỏn đứng bên siêu xe chào ngày mới. Bữa khác selfie trước khi lên giường đi ngủ, hay cùng con trai tạo dáng khó đỡ.

Một ngày khác, anh “tự sướng” trong phòng tập, cảnh ngồi trên xe hay máy bay thì được Quả bóng vàng 2014 “tái hiện” thường xuyên. Hôm qua, Ronaldo làm “tâm trạng selfie”, trước khi cập nhật đi ăn tối cùng quý tử và anh trai.

Mới ngày 16/10, chàng lại pose hình cạnh siêu xe Rolls Royce, bảo là đi đến sân tập nhưng không khác gì một minh tinh điện ảnh. Chưa hết, sau đó còn là cảnh trên sân tập… Nói không ngoa, Ronaldo đích danh là ông hoàng “tự sướng”!

Xem ra chàng vắng chân dài nên sinh ra… rảnh rỗi! Nhưng fan lại thích cái sự rảnh rỗi của chàng, bởi nhờ đó họ biết một Ronaldo phía sau sân cỏ nhiều hơn.

chum anh c ronaldo mac benh tu suong lien tuc [Chùm ảnh] Những chuyện tình cầu thủ - showbiz Việt nổi tiếng nhất
chum anh c ronaldo mac benh tu suong lien tuc [Chùm ảnh] Bà Tưng khoác áo Man United đùa nghịch cùng trái bóng
chum anh c ronaldo mac benh tu suong lien tuc [Chùm ảnh] Tô màu cho tranh cắt giấy bằng thiên nhiên truyệt đẹp
chum anh c ronaldo mac benh tu suong lien tuc [Chùm ảnh] Các siêu sao bóng đá giành nhiều danh hiệu cá nhân nhất
chum anh c ronaldo mac benh tu suong lien tuc [Chùm ảnh] Francesca Casula: 'Tôi sẽ khỏa thân nếu Cagliari thăng hạng'

Tổng hợp