"Yêu râu xanh" 50 tuổi hại đời bé gái hàng xóm

06:07 | 15/12/2012

1,125 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Biết cháu L. vô tư, khờ dại, lợi dụng lúc mẹ cháu vắng nhà, Đồng đã hai lần giở trò đồi bại với cháu ngay tại nhà.

Khoảng 8h, ngày 9/12, bà Nguyễn Thị Khanh (SN 1964, trú ở xóm 10, xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn, Nghệ An) đến Công an huyện tố cáo Nguyễn Hữu Đồng (50 tuổi, trú ở xóm 9, xã Nam Xuân) đã 2 lần đến nhà hiếp con bà là Vi Thị L. (SN 2000).

Theo lời kể của cháu Vi Thị L., cháu đã 2 lần bị tên Đồng hãm hiếp ngay tại nhà mình khi mẹ của cháu đi vắng không có nhà.

Lần thứ nhất là trưa ngày 27/11, Nguyễn Hữu Đồng đến nhà bà Nguyễn Thị Khanh. Thấy cháu L. ở nhà một mình, y nổi máu tà dâm giở trò đồi bại với cháu L. ngay tại nhà.

Lần thứ 2 là vào khoảng 20h30, ngày 8/12, sau khi uống rượu xong, Nguyễn Hữu Đồng đi bộ đến nhà bà Khanh thăm dò và biết bà Khanh đang đi nộp tiền điện. Đồng vào nhà và thấy cháu L. đang nằm ngủ trên giường một mình, Đồng liền nổi máu "dê cụ" với cháu L.

Nghe tiếng chó sủa, biết có người vào nhà, Đồng vội vàng bỏ chạy. Bà Khanh bước vào nhà thấy cháu L. hoảng hốt ngồi co ro trên giường. Biết chuyện chẳng lành đã xảy ra với con gái, bà Khanh liền tra hỏi, thì biết đây đã lần thứ 2 con gái mình bị tên Đồng hãm hiếp.

Nguyễn Hữu Đồng tại Cơ quan Công an

Ngay lúc đó, bà Khanh đã làm đơn tố cáo Đồng về hành vi hiếp dâm đối với cháu L. gửi Cơ quan Công an huyện Nam Đàn.

Sau một thời gian điều tra, thu thập tài liệu, chứng cứ, ngày 9/12, cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đàn đã bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Hữu Đồng về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Qua đấu tranh, Nguyễn Hữu Đồng  khai nhận đã 2 lần sang nhà hiếp dâm cháu Vi Thị L. ngay tại nhà.

Hiện Công an huyện Nam Đàn đang củng cố hồ sơ để sớm đề nghị truy tố đối với Nguyễn Hữu Đồng về hành vi trên.

                                                                     Hữu Trọng