Xuân Lan, Dương Triệu Vũ sốc trước phát ngôn của Lưu Thiên Hương

07:22 | 28/10/2019

3,986 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Siêu mẫu Xuân Lan cảm thấy sốc còn ca sĩ Dương Triệu Vũ thẳng thắn chỉ trích phát ngôn của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương về sự cố đọc nhầm quán quân Giọng hát Việt nhí 2019.

Tối 26/10, đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2019 đã tạo ra sự tranh cãi trên mạng xã hội khi MC Nguyên Khang công bố nhầm kết quả quán quân của cuộc thi. Theo đó, người chiến thắng chung cuộc thuộc về thí sinh Kiều Minh Tâm đội của HLV Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương nhưng Nguyên Khang đã đọc nhầm thành thí sinh Chấn Quốc đội của HLV Dương Cầm và Hương Giang.

xuan lan duong trieu vu soc truoc phat ngon cua luu thien huong
MC Nguyên Khang khiến khán giả tranh cãi khi đọc nhầm tên quán quân trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2019

Sự cố bất ngờ khiến thí sinh Chấn Quốc bật khóc nức nở trên sân khấu, còn các HLV và khán giả tại trường quay cũng hoang mang không kém. Sau đó rất nhiều khán giả đã bày tỏ cảm xúc bất bình về chương trình lẫn MC trên mạng xã hội.

Câu chuyện càng trở lên phức tạp hơn khi nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ về sự việc trong đêm chung kết: "Cứ xem nó là kỷ niệm đáng nhớ cho Giọng hát Việt nhí năm nay. Tôi nghĩ rằng nó cũng không quá nặng nề, có thể nó sẽ giúp Quốc ngày càng bản lĩnh hơn".

xuan lan duong trieu vu soc truoc phat ngon cua luu thien huong
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương "gây bão" sau loạt phát ngôn về sự cố của các thí sinh nhí gặp phải đêm chung kết

Khi đọc được phát ngôn này, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã phản ứng gay gắt và không đồng tình với ý kiến của HLV Lưu Thiên Hương nói về sự cố. Anh viết: "Chị Lưu Thiên Hương từ đầu mùa đến cuối mùa không có gì đặc sắc, trừ phát ngôn phút cuối hết sức ngớ ngẩn. Ừ thì trẻ em cần có sóng gió để trưởng thành nhưng không phải thứ sóng gió theo kiểu chà đạp, ức chế về tinh thần. Chị cũng là mẹ, ai lôi con chị ra “sóng gió” như thế chị có vui không? Mong chị với cương vị là một người phụ nữ đã trưởng thành, sau này nói gì đừng nói cho vui mồm vui miệng.

Chị bảo sự việc lần này khiến chị nhớ tới cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm nào, mà chị không nhớ được là cô hoa hậu bị đọc nhầm tên đó đã nghĩ tới việc tự sát? Người lớn đã vậy, đằng này còn là đứa trẻ. Cầu mong sự bất cẩn này sẽ không có ảnh hưởng gì lâu dài tới tinh thần của bé Chấn Quốc", Dương Triệu Vũ bức xúc viết.

xuan lan duong trieu vu soc truoc phat ngon cua luu thien huong
Ca sĩ Dương Triệu Vũ thẳng thắn chỉ trích HLV Lưu Thiên Hương

Ngay lập tức, bài chia sẻ của Dương Triệu Vũ thu hút lượng lớn khán giả bình luận, ca sĩ Hồ Việt Trung cũng cho biết: "Em có cảm nhận như anh. Đề nghị dẹp hết những chiêu trò như vậy trong game show trẻ em. Tội nghiệp thằng nhỏ vô cùng". Còn Ca sĩ Pha Lê viết: "Nhìn em bé bị sốc mà thương không tả được... Thử em bị nhầm thế em còn hoảng loạn ấy".

xuan lan duong trieu vu soc truoc phat ngon cua luu thien huong
Siêu mẫu Xuân Lan sốc trước phát ngôn của Lưu Thiên Hương

Sau Dương Triệu Vũ, siêu mẫu Xuân Lan cũng bày tỏ cảm giác ngỡ ngàng và bị sốc trước phát ngôn của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương trên trang cá nhân. "Há hốc mồm khi chứng kiến những phát biểu của một 'người mẹ nghệ sĩ' về những đứa trẻ con. Lần đầu là vụ bé trai bị bỏ quên trên xe bus Gateway. Lần này là đứa bé bị công bố nhầm danh hiệu quán quân. Ngạc nhiên hơn bạn này cũng đã và đang làm mẹ. Nếu không nói được những điều tử tế thì nên im lặng. Người ta sẽ không thấy cái tài bị huỷ vì cái đức", Xuân Lan chia sẻ.

Hiện tại, dư âm về câu chuyện đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2019 vẫn chưa chấm dứt. Ngoài sự cố của MC Nguyên Khang công bố nhầm tên quán quân, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương phát ngôn gây sốc thì chương trình cũng đang gây tranh cãi với hàng loạt nghi vấn kết quả được sắp đặt sẵn. Điều đáng nói cho đến nay ban tổ chức chương trình cũng chưa có phát ngôn chính thức nào xoay quanh loạt ồn ào trong đêm chung kết.

Tuấn Minh

xuan lan duong trieu vu soc truoc phat ngon cua luu thien huongMC Nguyên Khang xin lỗi vì đọc nhầm quán quân Giọng hát Việt nhí
xuan lan duong trieu vu soc truoc phat ngon cua luu thien huongSao Việt ngày 26/10: Thí sinh The Voice Kids từ hạnh phúc tới khóc nức nở vì sai sót của MC
xuan lan duong trieu vu soc truoc phat ngon cua luu thien huongVì sao HLV Giọng hát Việt nhí 2019 bị khán giả phản đối?