Xử phạt tài xế taxi 'đánh võng' trên đường

13:59 | 17/05/2016

1,022 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội cho biết, đã làm rõ danh tính người điều khiển xe taxi Mai Linh đánh võng trên cầu Vĩnh Tuy.
xu phat tai xe taxi danh vong tren duongPhóng xe tốc độ "bàn thờ" vào dải phân cách ở Hà Nội
xu phat tai xe taxi danh vong tren duongCảnh sát giao thông nhập viện vì người vi phạm bỏ chạy
xu phat tai xe taxi danh vong tren duong"Nam thanh nữ tú" Hà Nội vẫn tiếp tục "đầu trần" dạo phố
xu phat tai xe taxi danh vong tren duongSay rượu, tài xế "làm loạn" cầu vượt

Sáng 10/5, trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chiếc taxi hãng Mai Linh mang biển kiểm soát 29A-470.84 chạy với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng trên cầu Vĩnh Tuy khiến người đi đường hoảng sợ.

xu phat tai xe taxi danh vong tren duong
Tài xế Nguyễn Trọng Doãn tại cơ quan công an.

Tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ vào cuộc làm rõ. Cơ quan chức năng xác định, tài xế điều khiển chiếc xe đánh võng trên cầu Vĩnh Tuy là anh Nguyễn Trọng Doãn (40 tuổi, ở quận Long Biên, Hà Nội).

Ngay sau đó, người này đã được mời lên trụ sở Phòng Cảnh sát giao thông để xử lý hành chính về hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Tại cơ quan công an, anh Doãn cho biết, sáng 10/5, anh có lịch hẹn đón khách quen ở chung cư Times City (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Tuy nhiên, do ngủ quên nên anh Doãn dậy muộn. Sợ muộn giờ đón khách, nên khi di chuyển qua cầu Vĩnh Tuy, anh Doãn đã phóng nhanh, lạng lách, đánh võng.


“Tôi biết hành vi của mình là nguy hiểm, nhưng tôi sợ muộn giờ của khách. Khi đó, tôi không nghĩ sẽ bị xử lý nhưng khi công ty gọi về yêu cầu báo cáo sự việc tôi biết mình sẽ bị phạt” - anh Doãn nói.


Với hành vi lạng lách, đánh võng trên cầu Vĩnh Tuy, anh Doãn đã bị Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội lập biên bản và xử phạt 7,5 triệu đồng, tạm giữ xe 7 ngày và tước giấy phép lái xe 2 tháng. Ngoài ra, anh Doãn cũng bị công ty phạt 5 triệu đồng.

Thiên Minh