Xôn xao đạo diễn gạ gẫm nữ diễn viên

20:20 | 29/08/2015

2,307 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong đoàn làm phim Chân hoàn truyện, đạo diễn trẻ đã dùng bạo lực ép buộc nữ diễn viên trong đoàn quan hệ ái tình.

Theo hãng tin giải trí Phượng Hoàng, gần đây, dư luận Trung Quốc xôn xao thông tin một đạo diễn dùng quyền lực trên phim trường "gạ gẫm" diễn viên nữ. Đạo diễn này có tên viết tắt ZXP, được miêu tả là người trẻ tuổi, tài cao và có những dự án phim cổ trang nổi tiếng.

xon-xao-dao-dien-cuong-hiep-nu-dien-vien
Đạo diễn Châu Hiểu Bằng

Nguồn tin từ trang này tiết lộ, trên phim trường cổ trang có bối cảnh nhà Thanh, ZXP cố tình chia đoàn phim thành các nhóm. Anh này tỏ ra bức xúc với diễn xuất của một diễn viên nữ và đòi hủy vai. Vì sợ bị đuổi, nữ diễn viên gõ cửa phòng ZXP xin một cơ hội thể hiện, không ngờ lại bị đạo diễn giở trò đồi bại.

Từ miêu tả này, truyền thông đưa ra phỏng đoán ZXP chính là đạo diễn trẻ tài danh Châu Hiểu Bằng (Zhou Xiao Peng) - người từng vang danh toàn Trung Quốc nhờ siêu phẩm truyền hình Chân Hoàn truyện.

Chiều 28/8, trên trang cá nhân, Châu Hiểu Bằng ra thông cáo phủ nhận tin đồn trên. Đạo diễn Chân Hoàn truyện cho biết đây chỉ là tin đồn ác ý, dư luận đã hiểu sai sự thật.

“Tôi tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh hệ đạo diễn, tôi chưa bao giờ quay quá một bộ phim cổ trang trong năm, gần đây cũng không ở phim trường Vô Tích. Thêm vào đó, tôi đang bận rộn quay phim điện ảnh Bùa đòi mạng, rất bận rộn, diễn viên trong đoàn hợp tác vui vẻ. Điều thứ ba, tôi tự nhận thấy mình là người dựa vào năng lực thực tế mà giao việc, không bao giờ lợi dụng vị trí của mình” - Châu Hiểu Bằng cho biết.

Đạo diễn này đề nghị các trang web dừng phát tán thông tin sai sự thật, ảnh hưởng đến uy tín của anh. “Làng giải trí vốn là nơi tranh đấu hỗn tạp, có thể cố gắng làm tốt việc của mình đã là không dễ rồi. Tôi không có lòng dạ nào để tâm tin đồn” - anh khẳng định.

Châu Hiểu Bằng sinh ra tại tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc). Sau khi tốt nghiệp đại học, anh nhanh chóng trở thành đạo diễn tài danh với các bộ phim ăn khách như Công phu hệ liệt, Vọng oa, Thường Tuệ Trân

da o die n so cac dien vien bi dien vi suicide squad

Đạo diễn sợ các diễn viên bị… điên vì "Suicide Squad"

Sau khi Joker – Jared Leto có những hành động kỳ quặc do quá nhập vai, đạo diễn của "Suicide Squad" đã buộc phải mời một bác sĩ tâm thần đến để tư vấn tâm lý cho dàn “kẻ ác” của mình.

dao dien avengers 2 bi nem da vi phan biet gioi tinh

Đạo diễn Avengers 2 bị “ném đá” vì phân biệt giới tính

Đạo diễn của “bom tấn” Avengers: Age of Ultron đã phải đóng tài khoản Twitter vì “gạch đá” từ phía người hâm mộ các siêu anh hùng Marvel.

Bá Chi phá đám Tạ Đình Phong, Vương Phi?

Việc Bá Chi và Tạ Đình Phong liên tục có những "động thái hợp tác" suốt thời gian gần đây như cùng gửi thông cáo báo chí về việc học hành của cậu cả Lucas, cùng vào viện chăm sóc cậu nhóc Quintus khi cậu bé bị ốm phải cấp cứu... làm dấy lên thông tin đôi uyên ương nổi tiếng một thời "gương vỡ lại lành".

xon-xao-dao-dien-cuong-hiep-nu-dien-vien-4
Bộ ba Trương Bá Chi - Tạ Định Phong - Vương Phi

Một tạp chí Hong Kong mới đây đưa tin, Bá Chi rất mong người cũ quay về, và sau một thời gian "vui duyên mới", cả hai đều nhận thấy họ cần có nhau và có ý định hàn gắn. Tờ này còn nhấn mạnh, khi đang say đắm trong tình yêu, Tạ Đình Phong có ý định kết hôn với người tình Vương Phi, tuy nhiên Trương Bá Chi tìm mọi cách để ngăn cấm, phá ngang, cho thấy cô vẫn còn yêu chồng cũ rất nhiều.

xon-xao-dao-dien-cuong-hiep-nu-dien-vien-6
Bài báo viết về mối quan hệ bộ ba

Trước tin đồn gây ồn ào, ngày 28/8, quản lý của Bá Chi đã thay cô ra mặt giải quyết hiểu nhầm bằng dòng chia sẻ trên trang cá nhân. Vị này viết: "Từ đầu tới giờ, Bá Chi luôn thành tâm chúc phúc cho chuyện tình cảm của Vương Phi và Tạ Đình Phong. Sáng nay một tờ báo đã đưa những dòng tin "sáng tác", đọc thật là hài hước. Tờ này còn nói Bá Chi ra mặt cấm Vương Phi lấy Đình Phong, thật nực cười".

Bất chấp những đồn đoán về mối quan hệ tay ba, quản lý của Bá Chi khẳng định giờ cặp đôi nổi tiếng một thời chỉ có mục tiêu chung là những đứa con. Vị này cũng cho biết diễn viên Sư tử Hà Đông hiện tại dành toàn bộ tâm huyết cho việc chăm sóc con cái.

xon-xao-dao-dien-cuong-hiep-nu-dien-vien-3
Trương Bá Chi và 2 con trai

Nữ diễn viên Hong Kong cũng bác bỏ thông tin cô hẹn hò với ông Tôn Đông Hải - một thương gia, một người bạn thân thiết với gia đình Tạ Đình Phong: "Chúng tôi là bạn bè, ai cũng cần có những người bạn". Người đẹp cũng hài hước kể về hai quý tử: "Hai thằng bé đều thống nhất là mẹ có thể đẻ thêm một em gái, nhưng đều đưa ra điều kiện là: Em nhất định không được đánh con và giành đồ chơi với con".

Miley Cyrus chia sẻ về giới tính

Thời gian gần đây, khắp các mặt báo đồn đoán Miley Cyrus qua lại với thiên thần mới của Victoria's Secret, Stella Maxwell. Những hình ảnh thân mật trên mức tình bạn của hai người liên tục được paparazzi chộp lại, càng làm dấy lên nghi án hẹn hò đồng giới.

Tuy nhiên, mới đây, giọng ca Wrecking Ball đã chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn. Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Elle của Anh, nữ ca sĩ 21 tuổi cho biết hiện tại cô không yêu ai cả.

xon-xao-dao-dien-cuong-hiep-nu-dien-vien-1
Miley Cyrus trên tạp chí ELLE

Cách đây 3 tháng, trên tạp chí Paper, Miley Cyrus từng thẳng thắn tâm sự về giới tính thực của bản thân. Cô cho biết phát hiện ra mình là một người lưỡng tính từ năm 14 tuổi. Bên cạnh những anh chàng bạn trai nóng bỏng và nổi tiếng, nữ ca sĩ không ít lần yêu đương người cùng giới.

Trong cuộc trò chuyện lần này, Miley một lần nữa nói rõ hơn về giới tính của cô: "Tôi khá cởi mở trong vấn đề này. Thành thực mà nói, tôi là một người toàn tính luyến ái (Xu hướng luyến ái bất kể giới tính. Những người có khuynh hướng tình dục xuất cho bất kỳ cá nhân nào, không kể giới tính của họ). Tôi biết mình còn cá tính và mạnh mẽ hơn khá nhiều đàn ông, tuy nhiên như vậy không có nghĩa tôi thuộc phái mạnh. Tôi vẫn mặc váy hồng vì thấy chúng đáng yêu. Có những lúc tôi lăn vào bếp nướng bánh nhưng ngay sau đó có thể chạy đi chơi khúc côn cầu".

Mặc dù mạnh mẽ và nổi loạn nhưng Miley thổ lộ cô từng có thời gian bị trầm cảm và luôn tự ti về vẻ ngoài. Tuy nhiên, giờ đây cô đã có suy nghĩ tích cực hơn. Với cô, "chỉ cần luôn vui vẻ, cá tính và tự tin, bạn sẽ trở nên xinh đẹp trong mắt người khác".

Anh Anh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.