Xiaomi ra mắt smartphone Mi 9 SE phiên bản gấu nâu

11:16 | 02/04/2019

612 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 1/4, Xiaomi đã hợp tác với công ty Line Friends ra mắt phiên bản smartphone đặc biệt với tên gọi Mi 9 SE Brown Bear Limited Edition.
xiaomi ra mat smartphone mi 9 se phien ban gau nau

Vì là phiên bản đặc biệt, nên Mi 9 SE Brown Bear Limited Edition sở hữu nhiều điểm khác biệt về thiết kế so với phiên bản tiêu chuẩn.

Cụ thể, mặt lưng của máy có in hình ảnh của chú gấu nâu và được đựng trong một chiếc hộp màu đen.

Bên trong hộp đựng bao gồm một viên pin dự phòng 10.000mAh, một chiếc ốp lưng in hình gấu nâu, một giấy chứng nhận và một vài tấm sticker. Tất cả đều được in hình gấu nâu.

Ngoài thiết kế khác biệt, Mi 9 SE Brown Bear Limited Edition sẽ được trang bị thông số kĩ thuật tương tự như phiên bản tiêu chuẩn.

xiaomi ra mat smartphone mi 9 se phien ban gau nau

Máy có màn hình Super AMOLED 5.97 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD+, tỷ lệ khung hình 19.5:9 và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5.

Mẫu điện thoại của Xiaomi sử dụng vi xử lý Snapdragon 712 của Qualcomm, kết hợp cùng GPU Adreno 616, RAM 6GB và hai tùy chọn bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB. Ngoài ra, người dùng cũng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ của điện thoại thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Máy được trang bị hệ thống 3 camera xếp theo chiều dọc cùng với đèn flash LED. Cụm camera này bao gồm cảm biến chính 48MP, cảm biến góc siêu rộng 13MP và cảm biến tele 8MP. Trong khi đó, camera selfie được đặt trong phần notch hình "giọt nước" của máy có độ phân giải 20MP.

Giống như các sản phẩm cùng series, Mi 9 SE Brown Bear Limited Edition cũng được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới màn hình, hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Mi 9 SE Brown Bear Limited Edition sẽ được bán ra tại Xiaomi Mall vào ngày 9/4 tới với mức giá 2.499 NDT (khoảng 8,66 triệu đồng). Thiết bị vẫn được cài sẵn giao diện MIUI 10, nhưng đi kèm chủ đề gắn liền với hình ảnh chú gấu nâu.

Bảo Lam

Theo gizmochina