Xe tải lật nhào trên cầu vượt Hàng Xanh

15:35 | 10/09/2014

600 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 11h ngày 10/9, một chiếc xe tải đang leo dốc cầu vượt Hàng Xanh (Q.Bình Thạnh, TP HCM) vì lách tránh một chiếc xe khách chạy cùng chiều nên đã ủi 20m dải phân cách rồi lật nhào.

Hiện trường vụ tai nạn trên cầu vượt Hàng Xanh

Xe tải mang số 51C-217.76 do tài xế Phạm Xuân Hoàng (30 tuổi, ngụ Q. Tân Bình) đang lưu thông trên đường Điện Biên Phủ đi vào trung tâm thành phố.

Tài xế Hoàng cho biết, khi xe vừa lên cầu thì có một xe khách chạy phía sau vượt phải lên. Sợ va chạm, anh đánh lái sang trái khiến xe tải ủi vào dải phân cách và lật ngang.

Vụ tai nạn khiến chiếc xe tải bị hư hỏng phần đầu, hơn 20m dải phân cách bị húc văng. Các phương tiện lưu thông trên cầu vượt gặp nhiều khó khăn. Rất may, tài xế và một người trên xe chỉ bị trầy xước nhẹ.

Ngay sau đó, tổ xử lý tai nạn thuộc đội CSGT quận Bình Thạnh đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ tai nạn. Xe cứu hộ cũng được điều tới để hỗ trợ đưa chiếc xe tải đi, giải phóng mặt đường. Đến 13h cùng ngày, hiện trường mới được giải tỏa.

Cầu vượt Hàng Xanh dành riêng cho xe ô tô với chiều dài 390m, rộng 16m với 4 làn xe chạy 2 chiều. Đây là tai nạn đầu tiên trên cầu vượt thép này từ khi thông xe vào đầu năm 2013.

Đặng Minh