Xe rước dâu gặp nạn, 13 người chết: Tài xế lấn trái, tông trực diện xe tải

07:32 | 08/08/2018

705 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù chưa có kết luận chính thức, nhưng theo lãnh đạo Công an Quảng Nam, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là do tài xế xe khách lấn trái, đâm trực diện vào ô tô tải.
xe ruoc dau gap nan 13 nguoi chet tai xe lan trai tong truc dien xe taiHai bệnh nhi trong vụ xe rước dâu gặp nạn đã qua cơn nguy kịch
xe ruoc dau gap nan 13 nguoi chet tai xe lan trai tong truc dien xe taiXếp lại váy cưới, cô dâu mặc áo tang khóc nghẹn trước bàn thờ chồng
xe ruoc dau gap nan 13 nguoi chet tai xe lan trai tong truc dien xe taiXe rước dâu gặp nạn, 13 người tử vong

Ngày 7/8, Đại tá Nguyễn Nguyễn Đức Dũng - Phó Giám đốc Công an Quảng Nam cho biết, cơ quan chức tỉnh Quảng Nam chưa có kết luận cuối cùng về vụ tai nạn, nhưng nguyên nhân vẫn được xác định như nhận định lúc mới xảy ra tại nạn là do lỗi của xe khách đi rước dâu.

xe ruoc dau gap nan 13 nguoi chet tai xe lan trai tong truc dien xe tai
Đến nay vẫn chưa có kết luận cuối cùng về vụ tai nạn thảm khốc.

Theo Đại tá Nguyễn Đức Dũng, hiện cơ quan chức năng mới đánh giá ban đầu, chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc khiến 13 người trong đoàn rước dâu tử vong tại đường tránh Vĩnh Điện (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam).

"Lỗi ban đầu thì rõ rồi nhưng để kết luận chính xác thì chắc chắn phải tiến hành thêm một số bước nữa. Xe gây tai nạn tại hiện trường, qua khám nghiệm hiện trường thì vụ việc có thể kết luận lỗi là do lái xe khách gây ra" - Đại tá Nguyễn Đức Dũng nói.

Đại tá Nguyễn Đức Dũng cũng cho biết cụ thể hơn, lỗi có thể là do phương tiện mất lái hoặc là do tài xế mệt mỏi, buồn ngủ… Tuy nhiên, cũng có thể kiểm tra thêm để kết luận chính xác vụ tai nạn.

Như đã đưa tin, rạng sáng ngày 30/7, xe khách 16 chỗ rước dâu xuất phát từ nhà chú rể ở tỉnh Quảng Trị vào Bình Định khi đến đường tránh Vĩnh Điện (thị xã Điện Bàn) thì xảy ra tai nạn với xe đầu kéo làm 13 người chết, 4 người bị thương.

Theo DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc