Hai bệnh nhi trong vụ xe rước dâu gặp nạn đã qua cơn nguy kịch

06:00 | 02/08/2018

506 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vượt qua cơn nguy kịch, hai bệnh nhi trong vụ xe rước dâu đấu đầu container được chuyển sang Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng để được chăm sóc tốt hơn.
hai benh nhi song sot trong vu tai nan xe ruoc dau duoc chuyen vienXếp lại váy cưới, cô dâu mặc áo tang khóc nghẹn trước bàn thờ chồng
hai benh nhi song sot trong vu tai nan xe ruoc dau duoc chuyen vienXe rước dâu gặp nạn ở Quảng Nam không có hộp đen
hai benh nhi song sot trong vu tai nan xe ruoc dau duoc chuyen vienXe rước dâu gặp nạn ở Quảng Nam: Có thể tài xế xe khách buồn ngủ

Chiều 1/8, bác sĩ Lê Đức Nhân - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết, hai bệnh nhân Đặng Xuân Tiến và Dương Nguyễn Trúc Hân (đều 6 tuổi, nạn nhân sống sót trong vụ xe rước dâu đấu đầu xe container) đã được chuyển sang Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng.

hai benh nhi song sot trong vu tai nan xe ruoc dau duoc chuyen vien
Hình ảnh một trong hai cháu bé sống sót sau vụ tai nạn xe rước dâu.

Theo bác sĩ Nhân, hai bệnh nhân hôm nay tỉnh táo hơn nên được ra khỏi khu hồi sức để chuyển sang bệnh viện chuyên về nhi của Đà Nẵng tiếp tục chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, nhiễm trùng.

Cháu Đặng Xuân Tiến bị chấn thương sọ não. Ngày đầu nhập viện bé hôn mê sâu nhưng sau đó đã mở mắt, phản ứng khi có người gọi. Kết quả chụp CT cho thấy máu trong tai không chảy thêm. Còn bé Trúc Hân đã được phẫu thuật phần mặt, hiện vết thương đang sưng nề. Còn cụ ông 70 tuổi đã có thể ăn được. Riêng người phụ nữ 48 tuổi vẫn đang li bì do đa chấn thương.

Như đã đưa tin, ôtô khách mang biển kiểm soát 75B-000.52 chở đoàn người đi rước dâu lưu thông trên QL1A hướng Quảng Trị đi Bình Định. Khi đến Km950+800 QL1A thì xảy ra va chạm với xe container mang biển kiểm soát 51D-411.21, kéo theo rơ-moóc mang biển số 51R-215.75 đi chiều ngược lại. Vụ tai nạn làm 13 người tử vong, 4 người bị thương nặng. Tất cả nạn nhân đều ngồi trên xe đi rước dâu, tài xế xe container chỉ bị thương nhẹ.

Mạnh Đỗ (T/H)