Tai nạn thảm khốc ở Quảng Nam: Đại hỷ hóa đại tang!

16:14 | 30/07/2018

819 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào rạng sáng 30/7 tại Km950+800 QL1A (đoạn qua thị xã Điện Bàn, Quảng Nam), cướp đi sinh mạng của 13 người cùng quê Hải Sơn (huyện Hải Lăng, Quảng Trị). Họ đều là những người thân thích đang trên đường đi đón cô dâu mới về cho dòng họ.
tai nan tham khoc o quang nam dai hy hoa dai tangXe rước dâu gặp nạn ở Quảng Nam: Có thể tài xế xe khách buồn ngủ
tai nan tham khoc o quang nam dai hy hoa dai tangBốn nạn nhân bị thương chưa qua cơn nguy kịch
tai nan tham khoc o quang nam dai hy hoa dai tangPhó Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn nghiêm trọng ở Quảng Nam
tai nan tham khoc o quang nam dai hy hoa dai tang

Sáng 30/7, chính quyền và các ban ngành liên quan, cùng người dân địa phương đã có mặt tại xã Hải Sơn để chia sẻ nỗi đau quá lớn với gia đình các nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn thảm khốc khiến 13 người chết xảy ra sáng nay.

Các nạn nhân đều là người thân của chú rể, đang trên đường vào Bình Định đón dâu. Bốn người trong gia đình chú rể tử vong gồm: bà Ngô Thị Bê (mẹ chú rể), chú rể Nguyễn Khắc Long, chị gái chú rể Nguyễn Thị Nhung, cháu là Nguyễn Thư Kỳ (cùng ở thôn Lương Điền).

Các nạn nhân là người thân gồm: Đặng Xuân Phóng, Nguyễn Khắc Nguyền, Nguyễn Thị Gái, Nguyễn Khắc Mãn, Nguyễn Thị Tiến, Võ Sĩ Hiền, Nguyễn Khắc Bình, Nguyễn Khắc Mỹ.

Ghi nhận tại gia đình chú rể Nguyễn Khắc Long, mới hôm qua hoa còn rực rỡ, nhạc xập xình mừng đại hỷ, dòng họ sắp có cô dâu mới, thì hôm nay rạp cưới đã thành rạp tang, bà con lối xóm đang chuẩn bị hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân xấu số.

Xe chở thi thể các nạn nhân đã trở về quê. Rất đông người dân địa phương có mặt tại các ngả đường dẫn vào thôn để chia sẻ nỗi đau cùng các gia đình.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị - ông Nguyễn Đức Chính cũng có mặt tại địa phương chỉ đạo các đơn vị liên quan giúp gia đình nạn nhân.

Ông Nguyễn Đức Chính cho biết, 5h sáng nay, ông Nguyễn Quân Chính - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cùng với Ban An toàn giao thông tỉnh và 2 xe cứu thương đã đi vào hiện trường vụ tai nạn thảm khốc. Hiện thi thể các nạn nhân đã được đưa về quê, người thân các nạn nhân đang nhận dạng.

UBND tỉnh Quảng Trị đã giao cho UBND huyện Hải Lăng đến các gia đình gặp nạn ở xã Hải Sơn để động viên, lo việc hậu sự. Trước mắt, UBND tỉnh Quảng Trị sẽ hỗ trợ mỗi nạn nhân thiệt mạng 5 triệu đồng và 3 triệu đồng đối với nạn nhân bị thương.

Được biết, 13 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn là người thân trong một nhánh của dòng họ Nguyễn Khắc ở thôn Lương Điền.

Như đã đưa tin, ôtô khách mang BKS 75B-000.52 chở đoàn người đi rước dâu lưu thông trên QL1A theo hướng Quảng Trị đi Bình Định. Khi đến địa điểm trên đã xảy ra va chạm với xe container mang BKS 51D-411.21, kéo theo rơ-moóc mang BKS 51R-215.75 đi chiều ngược lại.

Hậu quả, vụ tai nạn làm 10 người tử vong tại chỗ, 3 người tử vong trên đường đưa đến bệnh viện cấp cứu, còn 4 người bị thương nặng. Tất cả nạn nhân đều ngồi trên xe đi rước dâu, tài xế xe container chỉ bị thương nhẹ.

Những hình ảnh ghi tại gia đình các nạn nhân:

tai nan tham khoc o quang nam dai hy hoa dai tang
tai nan tham khoc o quang nam dai hy hoa dai tang
Người dân tập trung tại gia đình lo tang lễ.
tai nan tham khoc o quang nam dai hy hoa dai tang
Khi đi bằng xe đón dâu, khi về trên xe cấp cứu. Nỗi đau quá lớn khiến cả xã xót xa.
tai nan tham khoc o quang nam dai hy hoa dai tang
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị - ông Nguyễn Đức Chính có mặt tại địa phương chỉ đạo các đơn vị liên quan giúp gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Danh tính 17 người thương vong:

1. Chú rể Nguyễn Khắc Long (28 tuổi)

2. Bà Ngô Thị Bê (58 tuổi, mẹ chú rể)

3. Nguyễn Thị Nhung (31 tuổi, chị gái chú rể)

4. Nguyễn Trúc Hân (con chị Nhung)

5. Nguyễn Thư Kỳ (7 tuổi)

6. Đặng Xuân Phóng (42 tuổi)

7. Nguyễn Thị Kim Oanh

8. Đặng Xuân Tiến (con ông Phóng)

9. Nguyễn Khắc Nguyền (54 tuổi)

10. Nguyễn Thị Gái (49 tuổi, vợ ông Nguyền)

11. Nguyễn Khắc Mãn (58 tuổi)

12. Nguyễn Khắc Cát

13. Nguyễn Thị Tiến (64 tuổi, vợ ông Cát)

14. Võ Sỹ Tiến (41 tuổi)

15. Nguyễn Khắc Bình (43 tuổi)

16. Nguyễn Khắc Mỹ (54 tuổi)

17. Tài xế lái xe rước dâu tên Cương.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc