Vụ tràn dầu ngoài khơi California đã được xử lý sạch

11:01 | 12/03/2024

1,471 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 10/3, Cảnh sát biển Mỹ cho biết chuyến bay khảo sát trên không của họ đã không còn phát hiện ra vệt dầu ngoài khơi bờ biển Huntington Beach, California, sau khi vụ tràn dầu được phát hiện hôm thứ Sáu tuần trước, đã được dọn sạch.
Tuyến đường ống dẫn dầu quan trọng bậc nhất Canada khôi phục hoạt độngTuyến đường ống dẫn dầu quan trọng bậc nhất Canada khôi phục hoạt động
Chevron bị mắc kẹt trong cuộc tranh chấp giữa hai đối thủ năng lượng lớn nhất Nam MỹChevron bị mắc kẹt trong cuộc tranh chấp giữa hai đối thủ năng lượng lớn nhất Nam Mỹ
Vụ tràn dầu ngoài khơi California đã được xử lý sạch
Ảnh minh họa

Cơ quan này cho biết họ đã thu hồi được khoảng 85 gallon (322 lít) dầu từ đại dương.

Cơ quan này cho biết: “Các nhóm dọn dẹp bờ biển tiếp tục quan sát hắc ín dọc theo các bãi biển ở Huntington Beach và sẽ tiếp tục loại bỏ chúng khi cần thiết”, đồng thời cho biết họ đã loại bỏ khoảng 800 pound (363 kg) chất thải dầu và hắc ín.

Cơ quan này đã phát hiện vụ tràn dầu vào thứ Sáu tuần trước, cách bãi biển Huntington khoảng 2,8 dặm (4,5 km), gần hai giàn khoan.

Hôm thứ Bảy tuần trước, Cơ quan này cho biết họ đang điều tra về nguyên nhân vụ tràn dầu.

Beta Offshore, công ty con của Amplify Energy Corp đã báo cáo khả năng xảy ra sự cố tràn nước khai thác từ ​​giàn khoan Elly ngoài khơi bãi biển Huntington vào thứ Sáu tuần trước, theo một hồ sơ pháp lý, khiến công ty phải đóng cửa một đường ống.

Hôm Chủ nhật 10/3, Cảnh sát biển cho biết các báo cáo về việc giàn khoan Elly xả nước khai thác vào sáng ngày 8/3 là chính xác, nhưng "các đặc điểm của nước khai thác từ ​​giàn khoan Elly không phù hợp với những gì được quan sát từ vết loang trên mặt biển".

Cơ quan này cho biết thêm: “Hiện tại, chúng tôi không tin rằng vết loang trên mặt biển và việc thải nước của giàn khoan Elly có liên quan đến nhau”.

Yến Anh

Reuters

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan