Vụ kiện 55,5 triệu đô: Bị đơn "tiết lộ" cách lật ngược thế cờ

18:31 | 24/01/2013

1,200 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes)- Sau khi có đơn kháng cáo lên TAND TPHCM, đại diện pháp lý của Liên doanh Đại Dương cho rằng trong phiên phúc thẩm sẽ đưa ra các chứng lý bác bỏ việc thắng cược lượt chơi của phía nguyên đơn.

>>Truyền thông 'đảo chiều' trong vụ kiện 55,5 triệu đô

>> Mục sở thị máy đánh bạc trong vụ kiện đòi 55,5 triệu đô

>> Giới luật sư nói về vụ kiện 55,5 triệu đô: Vẫn có thể lật ngược thế cờ!

>> Vụ kiện 55,5 triệu đô: 'Thẩm phán không có kiến thức về bài bạc?!'

>> Tòa án ra phán quyết vụ kiện đòi 55 triệu đô thắng máy đánh bạc

 

Theo đó, Luật sư Ngô Thanh Tùng, đại diện pháp lý của liên doanh Đại Dương cho rằng theo các quy tắc mặc định của máy thì việc ông Ly Sam cho rằng mình thắng lượt chơi ở máy số 13 trong CLB Palazzo là không có căn cứ.

“Nếu tuân thủ theo nguyên tắc kỷ thuật của máy thì trong trò chơi Landlord thì khi người chơi chiến thắng thì trên màn hình ở cột Win phải có các biểu tượng giống nhau nằm liền kề nhau trên cùng một hàng trên màn hình. Nếu người chơi có hình năm thỏi vàng hiển thị trên màn hình trong một lượt chơi (với một lần cược là 0,1 USD) thì người chơi sẽ thắng được giải thưởng với trị giá là 15.000 điểm tín dụng, tương đương 1.500 USD.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/012013/24/18/IMG_1445.jpg

Luật sư Ngô Thanh Tùng đại diện pháp lý cho Liên doanh Đại Dương

 

Đối với các máy chơi trò Landlord ở CLB Palazzo đã được cài đặt chỉ cho phép chuyển số tiền thắng cược tối đa từ cột Win sang cột Credit là 50.000 USD. Nếu người chơi thắng từ 50.000 USD trở lên, máy sẽ tự động khóa màn hình để bảo lưu kết quả trúng thưởng và yêu cầu người trúng thưởng liên hệ với nhân viên để nhận thưởng bằng tiền mặt.

Nếu người chơi trúng số tiền dưới 50.000 USD thì máy có thể chuyển tiền từ cột Win sang Credit để người chơi tiếp tục chơi. Vì vậy việc máy hiển thị số tiền 55.542.256,73 USD là không thể trừ phi máy bị sự cố.

Trả lời về việc trường hợp máy gặp sự cố thì ở mỗi lượt chơi người chơi có được lấy lại tiền?  ông Tùng cho rằng, theo quy định đã có thông lệ thì nếu máy bị sự cố (lỗi) thì trò chơi bị hủy ngay lập tức và người chơi chỉ đòi lại số tiền tương ứng 10 cent bằng 2.000 nghìn đồng tiền Việt Nam.

Mặc dù luôn cho rằng máy số 13 gặp sự cố khi xuất hiện số tiền vượt quá quy định, tuy nhiên đại diện pháp lý của bị đơn lại không đưa vụ kiện theo hướng xác định lỗi máy mà lại tập trung vào chứng lý nguyên đơn không thắng lượt chơi.

“Quan điểm của chúng tôi trước sau như một cho rằng ông Ly Sam không thắng trong lượt chơi ở máy số 13 và hướng đi của chúng tôi trong vụ kiện này là bác bỏ việc nguyên đơn cho rằng thắng cược số tiền 55.542.256,73 USD. Vì vậy không cần giám định máy số 13 thì cũng có thể nhận ra rằng ông Ly Sam không thắng trong lượt chơi đó”, ông Tùng khẳng định.

 

Thùy Trang