Vụ bãi rác Đa Phước: Báo chí đang tiết lộ tài liệu ‘mật’?!

14:49 | 29/02/2016

3,999 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ông Vũ Văn Hoan, Chánh Văn phòng UBND TP HCM xác nhận việc các cơ quan báo chí đang tiết lộ tài liệu “mật” liên quan đến vụ bãi rác Đa Phước. 
vu bai rac da phuoc bao chi dang tiet lo tai lieu mat
Ông Vũ Văn Hoan, Chánh Văn phòng UBND TP HCM trong buổi họp báo trưa 29/2.

Ngày 29/2, UBND TP HCM đã tổ chức buổi họp báo về tình hình kinh tế - văn hóa – xã hội và quốc phòng an ninh TP tháng 2, công tác trọng tâm thánh 3/2016. Trong buổi họp, một số phóng viên đặt câu hỏi về vấn đề liên quan đến Kết luận Thanh tra được công bố rộng rãi trên các phương tiện báo chí.

Ông Vũ Văn Hoan, Chánh Văn phòng UBND TP HCM nói, các phóng viên đừng quá nôn nóng về Kết luận Thanh tra, dù lớn hay nhỏ, dù việc này hay việc kia thì vẫn là văn bản có đóng dấu “mật”.

Đến thời điểm này, UBND TP HCM chưa tổ chức cuộc họp nào để thông qua Kết luận Thanh tra và đúng sai của bản Kết luận như thế nào, chưa được UBND TP kết luận.

Sau khi UBND TP HCM, các sở ngành họp thống nhất với Kết luận và công bố, báo chí có quyền đưa tin. Khi nào có, UBND sẽ họp công bố và báo cáo đầy đủ liên quan đến Kết luận Thanh tra về vụ việc này.

Tuần qua, nhiều cơ quan báo chí đã đăng tải liên quan đến Kết luận Thanh tra về việc sai phạm tại bãi rác Đa Phước. Phải chăng, việc đăng tải Kết luận Thanh tra trên đã công bố tài liệu “mật” của cơ quan nhà nước.

Liệu rằng, có ai sẽ bị xử lý trong vụ việc này? 

vu bai rac da phuoc bao chi dang tiet lo tai lieu mat

Chị ve chai được đổi toàn bộ tiền Yên rách

Nữ tỉ phú ve chai chính thức nhận lại hoàn toàn số tiền 1 triệu Yên bị hỏng để trong loa thùng do bị cháy và vụ việc cũng đã khép lại. 

vu bai rac da phuoc bao chi dang tiet lo tai lieu mat

Tân Bí thư Đà Nẵng thị sát bãi rác ô nhiễm

Trước tình trạng ô nhiễm kéo dài và sự bức xúc của hàng ngàn người dân, ngày 23/10, tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã trực tiếp đến kiểm tra tại bãi rác Khánh Sơn (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). Đây là chuyến thực tế đầu tiên của ông trên cương vị Bí thư Thành ủy Đà Nẵng.

vu bai rac da phuoc bao chi dang tiet lo tai lieu mat

Dừa không phù hợp trồng trên đường phố?

Đây là quan điểm của Sở Giao thông Vận tải báo cáo với UBND TP HCM, về đề xuất của Hiệp hội Dừa Việt Nam trồng dừa làm cây xanh trên các tuyến đường mới và kênh rạch.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc