Vợ lấy hết tiền tiết kiệm gia đình cho tình nhân trẻ

10:59 | 10/08/2014

2,205 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chẳng biết cậu trai kia rót mật ngọt gì vào tai người đàn bà ấy mà khiến chị ôm hết tiền tích cóp của hai vợ chồng đem cho tình nhân, dù chị đã 40 tuổi, con cái đề huề…

Tiền tích cóp nhiều năm không cánh mà bay

Người đàn ông trung niên với dáng vẻ gầy còm, khắc khổ xuất hiện tại công ty thám tử Lương Gia từ sáng sớm. Ông tâm sự với ông Lương Hiền Duy – Giám đốc công ty rằng, ông chỉ tranh thủ được một chút ít thời gian rảnh buổi sớm để tạt qua nhờ thám tử điều tra giúp vợ ông có tình nhân bên ngoài hay không?

Do tính chất công việc, ông Trường thường xuyên phải đi sớm về muộn vì làm quản lý công xưởng tại một khu công nghiệp giày dép. Chị Quý - vợ ông thì có công việc ổn định hơn, chị làm kế toán tại một xưởng đông lạnh, kinh tế gia đình cũng đủ ăn, đủ mặc.

Thời gian gần đây, do có việc cần dùng đến tiền nên ông ra ngân hàng rút thì thấy số tiền hai vợ chồng tích cóp bao năm cho hai con gái đi học đại học và lấy chồng đã không cánh mà bay. Ông đem thắc mắc này hỏi vợ thì chị cứ ậm ờ, đổi cho hết người này, người kia mượn, tuy nhiên ông đi hỏi thì chẳng ai mượn hết.

Sở dĩ ông cần dùng đến tiền vì muốn giúp đỡ cô em gái lúc khó khăn. Em ruột của ông chuẩn bị mở một cửa hàng thời trang nhưng còn thiếu chút tiền nên hỏi mượn anh trai. Vì nghĩ số tiền kia chưa cần dùng đến nên ông muốn cho em gái vay để sinh lời.

Tuy nhiên, số tiền kia giờ chỉ còn được vài trăm ngàn, trong khi đó thì vợ ông lại không nói rõ số tiền kia đi đâu. Ngẫm lại ông thấy vợ hoàn toàn thay đổi so với trước đây, chị ăn diện không khác gì mấy cô chưa chồng, ấy vậy mà mỗi lần hai cô con gái đang tuổi ăn tuổi lớn xin mua một chiếc váy hay hộp phấn thì bà mẹ mắng không tiếc lời, nào là đua đòi, không hợp với lứa tuổi.

Nếu trước đây Quý thường xuyên về nhà sớm thì dạo này chị về rất muộn, thậm chí còn về muộn hơn cả chồng. Việc nấu ăn chị phó thác cho cô con gái lớn đang học lớp 10, cô chị kiêm luôn cả việc dạy em học bài và dọn dẹp nhà cửa khi mẹ về muộn.

Thái độ và hành động của Quý khác hẳn so với trước đây, điều này khiến ông Trường nghi ngờ vợ có tình nhân bên ngoài. Thế nhưng, ông không muốn làm mọi thứ trở nên phức tạp khi chưa rõ ràng, đó là lý do ông phải nhờ thám tử giúp.

Mê đắm những lời mật ngọt của tình nhân trẻ

Qua theo dõi Quý, các thám tử biết được chị ta thường xuyên đi cùng một người đàn ông còn khá trẻ và chững chạc. Anh này tầm chưa đến 30 nhưng lại có phong thái điềm đạm, chín chắn và ngoại hình thu hút người đối diện.

Vì mê trai trẻ mà chị sẵn sàng gom hết tiền tiết kiệm gia đình cho hắn (Ảnh minh họa)

Qua tìm hiểu, các thám tử được biết người đàn ông kia tên Quang, mới về làm vị trí makerting tại công ty. Sự xuất hiện của Quang như làn gió mới khiến Quý và đám nhân viên trở nên hào hứng hơn. Thế nhưng, nhờ sự cao tay và chịu chơi, Quý đã khiến anh chàng này chịu qua lại với chị, dù người phụ nữ ấy hơn anh đến 10 tuổi.

Ban đầu, thấy Quang đi chiếc xe cũ kỹ, Quy hào phóng nói cho anh mượn tiền đổi xe. Thế nhưng, thực chất chị không đòi lại tiền mà xem như đó là quà ra mắt cậu đồng nghiệp trẻ. Sau đó, Quý tích cực đổi điện thoại, laptop cho người tình. Thậm chí, số tiền tích cóp bao năm kia bị rút sạch vì “giúp” Quang có một căn hộ chung cư nhỏ nhắn, xinh xắn.

Mỗi lần Quang bung ra một lời khen ngợi, chiều chuộng người đàn bà hơn anh 10 tuổi kia thì lập tức anh sẽ được đáp trả xứng đáng bằng những thứ vật chất mà có làm 10 năm anh ta cũng chẳng thể kiếm được. Bởi vậy, Quang không chỉ chấp nhận làm phi công trẻ mà còn sẵn sàng đáp ứng những đòi hỏi của người đàn bà luống tuổi trên giường.

Sau mỗi "cuộc vui", Quang lại nhận được số tiền tương ứng. Bởi vậy anh ta không khác gì trai bao của Quý. Đó là người đàn ông có đủ khả năng khiến chị ta thỏa mãn những nhu cầu tâm sinh lý của mình so với người chồng đã khá già.

Mức độ chiều chuộng của Quý với tình nhân cũng lớn hơn mỗi ngày. Đó là lý do giải thích vì sao số tiền hơn 10 năm tích cóp lại bốc hơi nhanh chóng như vậy chỉ sau một thời gian ngắn.

Biết được tất cả sự thật này, người chồng trung niên hiền lành vô cùng bất ngờ và xấu hổ. Bởi ông không ngờ, ở tuổi ngũ tuần lại chứng kiến sự lăng loan, mất nết của vợ.

Ông không biết phải giải thích sao với các con, rồi chúng sẽ ra sao khi biết được những chuyện việc làm ngu xuẩn của mẹ chúng. Ở cái tuổi ấy, con gái của họ liệu có vượt qua nổi sự cười chê của người đời khi có một người mẹ hư hỏng, làm cho gia đình co nguy cơ ly tán, mỗi người một nơi?

Thu Thảo