Võ Hạ Trâm "dốc sạch túi" làm liveshow kỷ niệm 12 năm ca hát

08:59 | 28/05/2019

592 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ ca sĩ cho biết cô không muốn dựa dẫm vào kinh tế của chồng và muốn độc lập nên đã "dốc sạch túi" tiền tích cóp nhiều năm để làm liveshow kỷ niệm 12 năm ca hát.

Chiều 27/5, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đã có buổi họp báo cùng ekip để ra mắt chương trình Liveshow kỉ niệm 12 năm ca hát với chủ This is me. Chương trình sẽ được diễn ra vào ngày 28/6 tại TP HCM và đây cũng là ngày sinh nhật của chồng Võ Hạ Trâm nên cô quyết định kết hợp làm để đánh dấu ngày kỷ niệm nhiều ý nghĩa của cả hai vợ chồng.

Chia sẻ về dự án lần này, Võ Hạ Trâm cho biết, cô cùng ekip đang dồn 100% sức lực để có thể mang đến cho khán giả và đặc biệt là người yêu giọng hát của Võ Hạ Trâm được thưởng thức một đêm nhạc đặc sắc và tràn đầy cảm xúc.

vo ha tram doc sach tui lam liveshow ki niem 12 nam ca hat
Võ Hạ Trâm lần đầu mang nghệ thuật Broadway lên sân khấu liveshow

Liveshow của Võ Hạ Trâm sẽ gồm có 3 chương. Chương 1 là những ca khúc gắn liền với sự nghiệp ca hát của cô. Trong chương này sẽ có khoảng 5, 6 ca khúc nhưng sẽ khắc hoạ một cách ngắn gọn chặng đường mà Võ Hạ Trâm đã vượt qua để chạm đến ước mơ nhạc kịch. Những gì mà cô đã tích góp được trong cuộc sống, vượt qua những nghi ngờ của mọi người và bây giờ khẳng định được vị trí của bản thân trong thể loại nhạc kịch đang được thế giới rất ưa chuộng.

Chương 2 trong liveshow sẽ là những ca khúc mang phong cách mà Võ Hạ Trâm đang theo đuổi. Khán giả sẽ được thưởng thức âm nhạc được chơi hoàn toàn bằng dàn nhạc giao hưởng, cộng với giọng hát tràn đầy nội lực của Võ Hạ Trâm. Các ca khúc sẽ được Võ Hạ Trâm phối và hát theo theo phong cách hoàn toàn mới.

Chương 3 của This is me là những bài hát đã nổi tiếng trong những bộ phim hoạt hình hoặc nhạc kịch của thế giới. Chương 3 có thể nói là câu chuyện tóm tắt quá trình Võ Hạ Trâm quyết định vượt qua những khó khăn, nghi ngại để sang Mỹ du học.

vo ha tram doc sach tui lam liveshow ki niem 12 nam ca hat
Ông xã Võ Hạ Trâm luôn đồng hành và ủng hộ cô hết mình trong sự nghiệp âm nhạc

Chia sẻ về số tiền làm liveshow này, Võ Hạ Trâm cho biết cô đã "dốc sạch túi" tiền nhiều năm tích cóp đi hát để thực hiện ước mơ lớn này. Nhiều người bạn bè thân thiết nói Võ Hạ Trâm liều nhưng với cô, được sống trong âm nhạc, thoả mãn khao khát với nghề là điều mà cô luôn ưu tiên hàng đầu. Khi được hỏi về việc không nhờ người chồng doanh nhân Ấn Độ giúp đỡ về mặt kinh tế thì cô nói không muốn dựa dẫm vào chồng và ngay từ đầu cô muốn cả hai độc lập về tiền bạc rõ ràng.

vo ha tram doc sach tui lam liveshow ki niem 12 nam ca hat
Liveshow This is me của Võ Hạ Trâm sẽ được dàn dựng bởi đạo diễn Trần Vi Mỹ cùng đạo diễn âm nhạc Trần Nhật Minh.

Minh Anh
Ảnh: Thanh Nhàn

vo ha tram doc sach tui lam liveshow ki niem 12 nam ca hatVõ Hạ Trâm: 'Nếu tham tiền tôi sẽ không cưới chồng hiện tại'
vo ha tram doc sach tui lam liveshow ki niem 12 nam ca hatNhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ tố bị "bầu" quỵt tiền, cưỡng bức
vo ha tram doc sach tui lam liveshow ki niem 12 nam ca hatCa sĩ “tố” bầu show cưỡng bức