Việt Nam “thăng hạng” trên bản đồ nhan sắc thế giới

22:17 | 12/01/2019

1,322 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đưa ra bảng xếp hạng Top 20 cường quốc nhan sắc thế giới mới.  

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra bảng xếp hạng Top 20 cường quốc nhan sắc thế giới mới.

Điểm số được tính từ 5 cuộc thi lớn là Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Quốc tế (Miss International), Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) và Hoa hậu Trái đất (Miss Earth).

viet nam nang hang tren ban do nhan sac the gioi
Bảng xếp hạng của Missosology

Một lần nữa, Venezuela được gọi tên là cường quốc sắc đẹp số 1 thế giới. Bất chấp cuộc khủng hoảng chính trị, kinh tế kéo dài nhiều năm, các người đẹp Venezuela vẫn liên tục tỏa sáng tại các cuộc thi sắc đẹp quan trọng nhất thế giới.

Còn Việt Nam thăng 10 hạng so với năm 2017, vào Top 5 cường quốc sắc đẹp theo tổng kết của Missosology nhờ thành tích của H'Hen Niê, Phương Khánh, Minh Tú, Tiểu Vy và Bùi Phương Nga.

viet nam nang hang tren ban do nhan sac the gioi
5 người đẹp Việt tham dự các cuộc thi nhan sắc Quốc tế

Năm 2018, H’Hen Niê đã lọt vào Top 5 chung cuộc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Nguyễn Phương Khánh giành ngôi Hoa hậu tại Hoa hậu Trái đất. Hoa hậu Trần Tiểu Vy lọt Top 30 Hoa hậu Thế giới. Bùi Phương Nga lọt Top 10 Hoa hậu Hòa bình quốc tế và Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia của Minh Tú.

Phương Khánh, H'Hen Niê và Minh Tú cũng là 3 nhan sắc của Việt Nam vào top 25 người đẹp nhất thế giới do Missosology đánh giá.

Trước đó, Việt Nam cũng đứng thứ 8 trong 10 quốc gia có thành tích về nhan sắc nổi trội trong năm 2018 do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties chọn lựa.

viet nam nang hang tren ban do nhan sac the gioi

Ngây ngất với vẻ đẹp của Top 3 Hoa hậu Việt Nam trong bộ ảnh Tết

Vẫn là chiếc áo dài truyền thống nhưng khi diện lên người những nàng hậu tuổi đôi mươi, một làn gió xuân như được mang lại, căng tràn sức sống và đầy ý thơ.

viet nam nang hang tren ban do nhan sac the gioi

Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên thay Á hậu Thúy An thi Miss International 2018

Do tình hình sức khoẻ không đảm bảo, Á hậu Thuý An đã không thể tham gia cuộc thi Miss International 2018 như dự kiến. Đại diện Việt Nam sẽ thay thế là Hoa hậu Nhân ái 2018 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.

viet nam nang hang tren ban do nhan sac the gioi

Đông đảo bà con Hội An đón chào tân hoa hậu Trần Tiểu Vy

Khi biết tin hoa hậu Trần Tiểu Vy trở về, người dân Hội An rất háo hức đón chờ.

Huy An