Video “bóng ma bầu trời” Su-57 Nga nhào lộn điêu luyện trên không

09:29 | 02/09/2019

915 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Máy bay chiến đấu thế hệ 5 tối tân của Nga Su-57 khiến khán giả tại triển lãm hàng không MAKS 2019 kinh ngạc khi thể hiện kỹ thuật nhào lộn điêu luyện.

Video “bóng ma bầu trời” Su-57 Nga nhào lộn điêu luyện

video bong ma bau troi su 57 nga nhao lon dieu luyen tren khong
Su-57 cất cánh tại triển lãm hàng không Nga (Ảnh: RT)

Máy bay chiến đấu thế hệ 5 Su-57 đã có màn trình diễn mãn nhãn trước sự chứng kiến của khán giả tham dự triển lãm hàng không MAKS 2019 tại sân bay quốc tế Zhukovsky ở Moscow vào cuối tuần trước.

Đoạn video ghi lại màn phô diễn sức mạnh của Su-57 cho thấy máy bay tối tân này đã thực hiện hàng loạt kỹ thuật điêu luyện như nhào lộn trên không. Đây là những kỹ thuật khó, nguy hiểm và không phải máy bay nào cũng có thể thực hiện được.

Là sản phẩm của tập đoàn chế tạo máy bay nổi tiếng thế giới Sukhoi, Su-57 là máy bay chiến đấu đa nhiệm có khả năng tàng hình ấn tượng và được mệnh danh là “bóng ma bầu trời”. Theo truyền thông Nga, tốc độ tối đa của Su-57 có thể đạt tới xấp xỉ 2.600 km/h và có thể di chuyển linh động trong tầm bay 5.500 km.

Su-57 được coi là đối thủ cạnh tranh với các máy bay F-22, F-35 của Mỹ và J-20 của Trung Quốc. Ngoài sự cơ động và linh hoạt khi tác chiến, Su-57 còn nổi trội với tốc độ bay siêu âm và khả năng tấn công mục tiêu đa dạng trên mặt đất và trên không.

Hồi tháng 3, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết ông đánh giá Su-57 là máy bay quân sự tốt nhất thế giới hiện nay.

Theo Dân trí

video bong ma bau troi su 57 nga nhao lon dieu luyen tren khong[VIDEO] Krabi - Chốn thiên đường "hút khách" của Thái Lan
video bong ma bau troi su 57 nga nhao lon dieu luyen tren khong[VIDEO] Thiên Đàn - Di sản văn hóa thế giới tại Trung Quốc
video bong ma bau troi su 57 nga nhao lon dieu luyen tren khong[VIDEO] Dòng sông bí ẩn không có nguồn ở Philippines

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc