Vì sao nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” phải tự tử?

17:30 | 05/04/2016

2,316 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau cái chết đột ngột của diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee, nhiều ý kiến cho rằng chính người bạn trai Rahul Raj Singh là nguyên nhân khiến diễn viên này phải treo cổ. 

Ngay sau khi thông tin Banerjee treo cổ tự tử tại nhà riêng được lan truyền rộng rãi, những nghi ngờ lập tức hướng về người bạn trai Rahul Raj Singh mặc dù cảnh sát đã có những tuyên bố cho biết nguyên nhân cái chết của cô là thắt cổ tự tử và lý do tự sát có thể là những căng thẳng do áp lực tài chính. Rahul hiện đang nhập viện vì suy sụp tinh thần sau cái chết của người yêu.

Vừa qua, bố của Rahul đã có cuộc phỏng vấn với báo chí Ấn Độ và tiết lộ nữ diễn viên đang gặp gặp rắc rối lớn về tài chính bởi bố mẹ ruột không hề quan tâm, lấy hết tiền của cô và khiến “cô dâu 8 tuổi” phải gánh nợ. Vì thế, gia đình Rahul đã phải giúp đỡ một số khoản tiền và hỗ trợ khi nữ diễn viên có ý định kiện bố mẹ ruột.

vi sao vu dien vien co dau 8 tuoi phai tu tu
Diễn viên Pratyusha Banerjee

Tuy nhiên, những người bạn thân của Pratyusha như Kamya Punjabi, Vikas Gupta, Leena và Shashank Vyas đều đồng loạt phản đối thông tin Pratyusha gặp khủng hoảng tài chính tới mức phải tự sát bởi thu nhập của cô từ “Cô dâu 8 tuổi” và các vai diễn khách mời khá lớn. Đồng thời, họ cũng cho biết chính bạn trai Rahul là người nắm quyền quản lý tài chính của Pratyusha và nghi ngờ anh ta là một kẻ lừa đảo và có quan hệ với nhiều cô gái khác.

Hiện tại, cảnh sát đang điều tra các tài khoản ngân hàng của Pratyusha. Cô có ba tài khoản ngân hàng nhưng tất cả đều là tài khoản chung. Cảnh sát cũng từ chối tiết lộ thông tin cụ thể về những tài khoản ngân hàng này nhưng cho biết họ đang điều tra danh sách những người được hưởng lợi từ các tài khoản chung này và tìm hiểu cụ thể hơn các khoản nợ của Pratyusha.

vi sao vu dien vien co dau 8 tuoi phai tu tu
Những người bạn của Rahul Raj Singh 

Ở Bollywood, một nữ diễn viên phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm khi dấn thân vào điện ảnh, trong đó có nhiều người đã gánh chịu áp lực tinh thần nặng nề như ép quan hệ tình dục với những tài tử nổi tiếng hay đạo diễn, nhà sản xuất để tồn tại trong giới giải trí. Dù nổi tiếng với “Cô dâu 8 tuổi”, nhưng bản thân Pratyusha vẫn cảm thấy bất an về sự nghiệp của mình. Trước khi tự tử hôm 1/4, cô gọi điện cho bạn bè bày tỏ sự chán nản vì không có vai diễn phù hợp.

Nếu không kiếm được vai diễn, có người chọn con đường hoạt động mờ ám để mưu sinh. Điển hình như trường hợp diễn viên Shweta Prasad bị bắt năm 2014 vì bán dâm, nữ diễn viên còn tiết lộ “có rất nhiều sao nữ cũng làm thế do hoàn cảnh sống xô đẩy”.

vi sao vu dien vien co dau 8 tuoi phai tu tu
Rahul Raj Singh hiện đang suy sụp

Bên cạnh đó, Ấn Độ còn là quốc gia tồn tại tư tưởng trọng nam khinh nữ rõ rệt. Trong giới điện ảnh, các diễn viên nam được phép chọn bạn diễn nữ cho mình. Không ít nữ diễn viên có chút tên tuổi vẫn chịu đóng cảnh nhảy múa khêu gợi, các vai mờ nhạt vì sợ không có sản phẩm mới, tên tuổi bị lãng quên hoặc bị các người đẹp mới vào showbiz cạnh tranh.

Ngược lại, các diễn viên nữ lại hoàn toàn phụ thuộc vào đàn ông, nhiều sao nữ lo sợ người khác bàn tán nếu bản thân không có người đàn ông nào bên cạnh. Còn chia tay bạn trai hay mâu thuẫn với người yêu là điều đáng sợ với họ. Không phải ai cũng đủ mạnh mẽ để tuyên bố mình chia tay.

vi sao vu dien vien co dau 8 tuoi phai tu tu
Nafisa Joseph - Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 1997

Không chỉ Pratyusha Banerjee, từng có những mỹ nhân tài sắc Ấn Độ tìm đến cái chết do đổ vỡ quan hệ tình cảm. Nafisa Joseph - Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 1997 - tự tử vì chồng chưa cưới dọa hủy hôn. Còn diễn viên Jiah Khan treo cổ tự tử khi bạn trai có người tình khác.

Trường hợp của Pratyusha Banerjee, nhiều bạn bè của diễn viên khẳng định quan hệ giữa cô và Rahul Raj Singh trục trặc. Cô còn bị Rahul đánh ở nơi công cộng, bị bạn gái cũ của Rahul đe dọa... Tuy nhiên Pratyusha vẫn giữ mối quan hệ và đặt may váy cưới để kết hôn cùng anh. Dường như bạo lực phần nào được chấp nhận với phụ nữ Ấn. Trong một khảo sát do chính phủ nước này thực hiện, có 54% phụ nữ nói rằng chồng có lý khi đánh vợ.

vi sao vu dien vien co dau 8 tuoi phai tu tu

Kết luận về cái chết của nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nữ diễn viên đóng "Cô dâu 8 tuổi" chết do bị ngạt vì dây thừng, không phát hiện dấu hiệu bị sát hại.

vi sao vu dien vien co dau 8 tuoi phai tu tu

'Cô dâu 8 tuổi' có khả năng bị sát hại?

Theo một số nguồn tin, cái chết của nữ diễn viên thủ vai "Cô dâu 8 tuổi" có dấu hiệu bất thường, không đơn thuần là treo cổ tự tử. 

Anh Anh (th)