Dàn sao “Cô dâu 8 tuổi” hội ngộ khán giả Thủ đô

17:31 | 17/07/2016

797 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bộ tứ ngôi sao “Cô dâu 8 tuổi” đã đến Hà Nội để chuẩn bị cho buổi giao lưu với khán giả Thủ đô vào tối nay (17/7) tại sân vận động Quần Ngựa.

Tối nay, khán giả thủ đô sẽ được gặp 4 gương mặt quen thuộc của bộ phim dài tập “Cô dâu 8 tuổi” là Siddharth Shukla, Avinash Mukherjee, Roop Durgapal và Aasiya Kazi.

toi nay dan sao co dau 8 tuoi hoi ngo khan gia thu do
Sáng qua (16/7) bộ tứ diễn viên của phim Cô dâu 8 tuổi đã đặt chân đến Hà Nội

Đây là lần thứ hai Siddharth Shukla và Avinash Mukherjee tái ngộ khán giả Việt Nam thì với Roop Durgapal và Aasiya Kazi đây là lần đầu tiên hai cô gái xinh đẹp có mặt tại mảnh đất hình chữ S. Điều này khiến nữ diễn viên Roop Durgapal rất hồi hộp.

Chia sẻ trong chuyến đi này, cô cho biết: Để có những trải nghiệm thú vị trong chuyến thăm Việt Nam lần này, tôi đã chủ động lên mạng tìm hiểu cũng như nhờ sự tư vấn của bạn bè về đất nước, văn hóa, con người Việt Nam để không bỏ lỡ những khoảng khắc dễ thương nhất trên mảnh đất này.

“Tôi thích làm quen với văn hóa địa phương, thích thử những món ăn đặc sản vùng miền và mua sắm ở những nơi mình đi qua và chắc chắn, tôi sẽ mua về thật nhiều món quà lưu niệm để dành tặng cho gia đình, người thân, bạn bè”- Roop chia sẻ.

toi nay dan sao co dau 8 tuoi hoi ngo khan gia thu do
Siddharth Shukla (thủ vai Siv, chồng thứ 2 của Annadi) được nhiều người hâm mộ chào đón

Chuyến thăm Việt Nam lần này cũng mang một ý nghĩa đặc biệt khác đối với Roop, vì đây là lần đầu tiên cô giới thiệu với truyền thông người bạn đời của mình - Deepak Nailwal- Giám đốc Sáng tạo của một kênh truyền hình về Thể thao tại Ấn Độ sau lễ cưới bí mật vừa được tổ chức vào tháng 6 vừa qua.

toi nay dan sao co dau 8 tuoi hoi ngo khan gia thu do
Roop bước xuống sân bay Nội Bài

Thực tế, dàn sao "Cô dâu 8 tuổi" đã đến Việt Nam vào ngày 13/7. Và trong suốt những ngày qua, họ đã có một loạt các hoạt động ý nghĩa trong chuyến thăm này.

Đặc biệt, ngày 15/7/2016, bộ tứ ngôi sao “Cô dâu 8 tuổi” đã có buổi trao quà từ thiện cho hơn 300 hộ dân nghèo ngụ tại quận 8. Tại buổi trao quà còn có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ Việt.

Sau khi kết thúc hành trình tại TP.HCM, dàn sao đã ra đến Hà Nội vào hôm qua (16/7) để chuẩn bị cho buổi gặp mặt khán giả thủ đô diễn ra vào tối nay (17/7). Trong buổi hội ngộ này, bộ tứ sẽ có những tiết mục biểu diễn đặc sắc dành riêng cho khán giả Thủ đô.

Huyền Anh

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...