Vì sao Hoàng Thùy Linh rút khỏi ‘The Remix’?

12:17 | 25/02/2016

2,163 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã gửi thư xin dừng cuộc chơi tại sân chơi The Remix – Hòa âm ánh sáng 2016 vì lý do sức khỏe không đảm bảo.

Tuần trước, trong liveshow 6 The Remix – Hòa âm ánh sáng, team của ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã không thể tham gia biểu diễn vì lý do nữ ca sĩ bị viêm đường hô hấp. Tuy vậy, cô và các thành viên của mình vẫn có mặt dưới hàng ghế khán giả để theo dõi và cổ vũ cho các đội thi.

Trong đầu tuần này, Ban tổ chức cho biết đã nhận được thư của ca sĩ Hoàng Thùy Linh về việc xin dừng tham gia chương trình.

tin nhap 20160225120641
Hoàng Thùy Linh

Lý do là vì sức khoẻ hiện tại của cô không đảm bảo để tham gia tập luyện với cường độ cao cho những liveshow tới như kì vọng của bản thân và tiêu chí của chương trình, cũng như sự trông đợi của khán giả. 

Dựa vào điều khoản tình trạng sức khỏe của ca sĩ không thể đáp ứng tiêu chí của cuộc thi (Điều 6 - Hợp đồng hợp tác giữa các sĩ và Ban tổ chức); dựa vào thư của Hoàng Thùy Linh và giấy tờ chứng nhận của bác sĩ về tình trạng sức khỏe do chính nữ ca sĩ cung cấp, Ban tổ chức đã quyết định cho phép Hoàng Thùy Linh ngừng tham gia cuộc thi tại thời điểm này.

Đại diện Ban tổ chức cũng cho biết, họ rất trân trọng về việc Hoàng Thùy Linh đã dành rất nhiều tâm huyết tham gia đến liveshow 5 của chương trình.

Trong quá trình tham gia cuộc thi, Hoàng Thùy Linh đã giảm tối đa các tour trình diễn để giữ sức khỏe, tinh thần và cảm hứng đầy đủ nhất cho cuộc thi. Ban tổ chức ghi nhận những cống hiến của nữ ca sĩ dành cho chương trình với những tác phẩm âm nhạc được đầu tư quy mô và nghiêm túc trong suốt thời gian qua.

T.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.