Về thăm nhà rồi sát hại vợ

06:56 | 19/07/2015

2,438 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/7, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) đã tạm giữ Nguyễn Hoàng (SN 1971) để xử lý về hành vi “Giết người”. 

Cuồng ghen gây thảm án

Cuồng ghen gây thảm án

Do ghen tuông vô lối nên Phạm Minh Thanh (SN 1976, ngụ thôn 3, xã Quế Thọ, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam) bị người yêu từ chối lễ dạm hỏi. Thế nhưng, thay vì điều chỉnh bản thân, Thanh lại nảy sinh ý định sát hại người yêu. Do đêm tối, Thanh đã tấn công nhầm mẹ người yêu rồi điên cuồng sát hại cả 3 người trong gia đình này. Dù đã 15 năm trôi qua nhưng những hình ảnh thảm án vẫn hằn sâu trong ký ức người dân xã Quế Thọ.

Chết vì ghen tuông mù quáng

Chết vì ghen tuông mù quáng

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng xảy ra nhiều vụ án mạng hết sức đau lòng, mà nạn nhân là những người vợ, còn thủ phạm chính là đấng lang quân của họ… Và nguyên nhân chủ yếu được xác định là do ghen tuông…

Ghen tuông, giết vợ rồi tự tử nhưng không chết

Ghen tuông, giết vợ rồi tự tử nhưng không chết

Ngày 9/6, Công an huyện Long Phú (tỉnh Sóc Trăng) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Vĩnh Trường Sơn (42 tuổi, ngụ tại ấp Trường An, xã Trường Khánh, huyện Long Phú) về hành vi “Giết người”.

Người dân hiếu kỳ trước hiện trường xảy ra án mạng.
Người dân hiếu kỳ trước hiện trường xảy ra án mạng.

Điều tra ban đầu, rạng sáng cùng ngày, người dân sống tại con hẻm trên đường Nguyễn Du (phường 7) nghe tiếng cãi vã và những tiếng kêu thất thanh vang lên. Mọi người chạy đến thì thấy chị Lê Thị Thanh Thúy (SN 1977) nằm gục trên vũng máu trong phòng ngủ.

Chị Thúy được người dân chở đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân. Thời điểm này, Nguyễn Hoàng đã đến Công an phường để tự thú. Tại cơ quan điều tra, Hoàng thừa nhận ra tay đã sát hại chị Thúy.

Hoàng khai do đi làm ăn xa và thua lỗ nên không về nhà. Thỉnh thoảng, Hoàng có ghé thăm nhà.

Tối 17/7, Hoàng về nhà thì bị chị Thúy cằn nhằn vì nghi ngờ chồng có mối quan hệ “ngoài vợ, ngoài chồng”. Hoàng với chị Thúy đã xảy ra xô xát. Hoàng quơ cái kéo gần đó rồi đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Hoàng với chị Thúy có với nhau 2 mặt con. Chị Thúy bán trái cây ở chợ Gò Vấp để lấy tiền nuôi con và trang trải các chi phí hằng ngày.

* Tên nhân vật đã thay đổi.

Tân Châu

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc