Văn Mai Hương lấy lại tinh thần sau cú sốc bị phát tán clip nhạy cảm

20:07 | 29/12/2019

2,274 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tiết lộ đoạn tin nhắn với Văn Mai Hương và cho biết hiện nữ ca sĩ đã ổn định lại tinh thần sau khi bị kẻ xấu tung clip nhạy cảm lên mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ đoạn tin nhắn giữa cô với Văn Mai Hương. Theo nội dung trong tin nhắn, Phạm Quỳnh Anh đã gửi lời động viên đến ca sĩ đàn em sau sự cố bị kẻ xấu phát tán clip nhạy cảm. Trong cuộc trò chuyện, Văn Mai Hương bày tỏ sự xúc động và cho biết tinh thần đã ổn định lại sau cú sốc vừa qua. "Em đỡ hơn rồi, tại hồi sáng em sốc, giờ ổn định rồi. Em cảm ơn chị. Thấy mọi người thương, em cũng xúc động lắm", Văn Mai Hương chia sẻ.

van mai huong lay lai duoc tinh than sau khi bi phat tan clip nhay cam
Đoạn tin nhắn giữa Phạm Quỳnh Anh và Văn Mai Hương

Dòng tin nhắn của Phạm Quỳnh Anh với Văn Mai Hương khiến khán giả và bạn bè yên tâm cũng như bớt lo lắng hơn vì cô đã ổn định lại được tinh thần.

Trước đó, sáng 28/12 trên mạng xã hội lan truyền loạt clip nhạy cảm của ca sĩ Văn Mai Hương. Toàn bộ clip đều được trích xuất từ camera nhà riêng của Văn Mai Hương và ở khoảng thời gian tháng 9-10 năm 2015. Sau khi clip xuất hiện, nhiều người đã nhanh chóng chia sẻ trên mạng xã hội và không ngừng bàn tán. Trong lần nhắn tin riêng với người bạn, Văn Mai Hương bày tỏ sự hụt hẫng, mệt mỏi và nói "muốn chết" khiến người hâm mộ càng lo lắng.

van mai huong lay lai duoc tinh than sau khi bi phat tan clip nhay cam
Văn Mai Hương tỏ ra mệt mỏi về sự cố vừa qua

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả và các nghệ sĩ đều gửi lời động viên đến ca sĩ Văn Mai Hương đồng thời lên án hành vi của kẻ xấu đã phát tán clip riêng tư của nữ ca sĩ. Trong đó ca sĩ Dương Triệu Vũ, Trúc Nhân, Hoàng Bách, MC Trấn Thành, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Minh Tú... đều bày tỏ sự phẫn nộ và kêu gọi mọi người tôn trọng quyền riêng tư của mỗi cá nhân.

Tuấn Minh

van mai huong lay lai duoc tinh than sau khi bi phat tan clip nhay camSao Việt phẫn nộ khi Văn Mai Hương bị kẻ xấu phát tán clip nhạy cảm
van mai huong lay lai duoc tinh than sau khi bi phat tan clip nhay camVăn Mai Hương bị phát tán clip nhạy cảm tại nhà riêng?
van mai huong lay lai duoc tinh than sau khi bi phat tan clip nhay camKhán giả hụt hẫng vì Văn Mai Hương dùng chuyện kết hôn giả để PR

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.